Pang - Sampu:

752 24 2
                                    


Hi Guys.. Good am.. Patulog palang naisipan pang Mag-ud..




" So Son, Your still here? I thought umalis ka na!." Sabi ng lalakeng kasama ni Theonne, sa Lalakeng kasama ko, Hindi nakaligtas sa akin ang Matalim na tingin na Ipunupukol niya,




Nakaramdam naman ako ng Pagkailang, dahil sa suot kong Red Bikini Top. Kaya naman itinakip ko ang Kamay ko sa aking Tiyan, at doon iyon pinirmi, Hindi ko na kasalanan iyon, Malay ko ba na makikita ko sila dito, And for all i care, Wala naman kaming Ugnayan, Para makaramdam ako ng Ilang, Pero di ko maitanggi iyon, ng mag-salita ang mga Tao na nakapaligid sa amin..



" So Son, Can you tell me, Who's That Lovely Lady besides you?" Maya-maya'y Tanong ng lalakeng Katabi nito..



" Ahm, Dad.. She's my-."




" So Carlos, Your two are Dating?" Biglang singit ni Theonne sa Usapan, napalingon naman ang Matandang kasama nito..



" Why?, Mr. Smith Do you know her?" Sabi naman nito, napatikhim naman ako ng Marinig ko iyon, Parang gusto ko na tumakbo, Paakyat sa Kwarto at mag impake.. Lumayo nga ako, Makikita ko din pala dito..



" She's My Date Dad, actually i meet her kanina, So Where you two going?" Sabi naman nito, habang ako ay di mapakali sa pagkakayuko,



" Kakain lang kami, Would you two Join us!." Sabi pa ng matanda, napatingin naman ako Kay Carlos, Na Nakangiti pa. Tatanggi sana ako, ng Biglang magsalita si Theonne.



" Im sorry, Mr. Chui, But i think I need To rest on my Room, Napagod ako sa Meeting kanina, and seminars, and I think i need to introduce her, Properly.." Sabi nito, na bigla nalang ako Hinila, Matapos Hubadin ang Coat na suot at basta nalang Itinakip sa katawan ko, Na ikinagulat naman ni Carlos, at nung lalakeng Kaharap niya.. " Erisse is My G-Gf, Im sorry For that, We just ahm- so You know, Couple mis understanding, Its a co incidence.. I was shocked, Seeing her with others Company.." Maawtoridad na sabi niya, But what shocked me is, When He introduce me as His Gf? Nagtataka na napalingon ako dito.



" Well, If that's a Case, i think i feel sorry to my Son." Sabi naman nito, tumingin naman sa amin yung Carlos, bago nagsalita.. " Aww Too bad For me, But i thinks its Not late, May chance pa naman na, Mabitawan mo." Makahulugang sabi nung Carlos kay Theonne. Hindi ko maintindihan. kaya ng makaalis ang Dalawang yun sa harapan namin, matapos ang Conversation ay Kumain nga ang mga ito, habang ako naiwan sa Lalakeng kasama ko ngayon, Mabilis kong hinubad ang Coat na suot ko, at iniabot sa kaniya. Bale walang Naglakad ako Papasok sa Elevator. ng maramdaman ko ang Pagsunod niya.



" What are you doing here? At bakit kasama mo si Carlos? I cant believe you Erisse, ganun kadali sayong magpalit?" Dahil sa narinig ko ay napalingon ako dito, at mabilis siyang inirapan..

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon