Chapter 2 - New Student

5K 207 0
                                    

-Zanea's Pov. -

mukhang nagpapalibre sila sa isang babae .. binubully nila !! pinuntahan ko sila ..

"Hoy CBG !!!" sigaw ko sakanila lumingon namin sila saken.

"Pano mo nalaman yung group namin ??" Its Olive

"Edi nagtanong tanong sa Mga langgam !!"

Boom .. Barado sya ..

"Hoy tigilan nyo nga sya Olive ,Jake , Prince, Jeff at Joaquin ??"!

"Aba kilala mo na kami ??" sabi ni Prince skin..

Tumawa lang ako ng malakas ...

"Ano tinatawa tawa mo ??" tanong ni Prince ulit skin ..

"Akala ko kasi mayayaman kayo . puro pulubi pla kayo .. nagpapalibre sa babae ?? Tsk tsk. " sabi ko habang natatawa pa at may pahawak hawak pako sa tyan ko.

"H-hoy! Hindi ah !" sabi ni Olive

"Patunayan nyo ?? dapat kayo ang manglibre!" sabi ko sknila at bigla kaming napatingin kay mella na hindi kasama si Daphnie at tumawa ng pagkalakas lakas bigla.

"Hoy ?? ano problema mo ? bukas ang mental punta ka na lang !!" sabi ni Prince kay Mella. Humarap naman si mella kay prince habang nakapamewang pa.

"Ikaw problema ko . kasi Bukas Zipper mo , Punta ka na lang ng CR!!" at natawa ako sa sinabi ni Mella, nakita ko pa yung mga CBG na napapangisi , nagpipigil ng tawa.

"Oh ano na ? manlibre kana ?, " sabi ko kay olive ..

bumili naman si olive ng isang basong tubig.

"Oh .. bigay mo na sa babae !!" lumapit naman sya skin imbes na sa babae dapat sya lumapit.

"Bat ko bibigay sknya di naman para sknya to !??" sabi ni olive skin ..

"Para kanino ?? " tanong ko naman ..

"Edi sayo !!" at .. *Splaaaash*

Mabuti nalang masyado akong mabilis. Itatapon nya sana saken yung Tubig na hawak nya pero sakanya tumapon kasi nahablot ko kaagad yung tubig na. itatapon nya skin kaya tinapon ko kaagad agad sknya .. Hahahaha ..

nakita kong dumating si Daphnie at nagpapatugtog ng Time in ..

Now Playing : Time in

Wow .. para akong super hero at natalo ko ang monster na si Oliver .. Hahaha !! Saktong sakto pa yung kanta sa scene namin ngayon nung natapunan ko si Oliver ng tubig.

*Ako si Darna .. ako ang Dyosa ako ang talang nagniningning sa kalangitan .. ako si wonderwoman .. ako ang superstar !! Akin ang sandali .. ako ang Reyna ng Gabiiii!!"*

at yun .. Nag walk out silang lima .. Hahaha! Badtrip sila yata skin ..pagkatapos ay pinuntahan ko yung babae ..

"Ok kalang ??"tanong ko dito ..

"Yep .. salamat .. ako nga pala si Ramona Lomeda .. Mona !!" sabi ni Mona samin

"Ako Si Zanea ..!!" Pakilala ko

"Ako si Mella !" Mella

"aKo si DARNA !! hahaha !! Joke .. Im Daphnie santos !" Sabi ni daphnie ..

And Syempre di mawawala ang Shakehands ! Nakipag shake hands kami sakanya.

*Kinabukasan*

Now Playing : Gentleman ..!!

Aiish !! alarm ko ba yun ?? ayyy .. Ringtone nga pla yun kinuha ko phone ko sa ibabaw ng cabinet ko habang nakapikit parin ..

"Hello ??" Sabi ko dun sa tumawag. Di ko na nga nakita kung sino yung tumawag kasi inaantok nako.

"Hi !!" Bati saken nung Speaking.

"Sino to ??" ako

"Aiish !! nalimot mo na agad ako ??" Speaking

"Huh ?? ikaw si ......."

.

.

.

.

.

.

Loading 54%

.

.

.

.

.

.

.

Loading 88%

.

.

.

.

.

.

Completed .. 100%

"Mella !!" ako

"Huh ?? sino yun ? di ah ?!" speaking

"Mamaya makikita mo ko sa school mo!" speaking

"ok!"

"Kakalungkot .. di mo ko maalala!"

"Sorry .. Hahaha !! Mamaya ah ??" ako

"0key !!" speaking

*Toot*Toot*

Sino kaya tong babaeng toh?

Its Our Second day in School .. Dahil sa tumawag nayon. di na ko nakatulog at pumasok na kong Cr para makaligo na at makapag ayos.

pumasok na kong Room , and i saw Daphnie and Mella . . .

"Hi Nea !!" Duet pa silang dalawa.

"Ui ikaw ba tumawag skin kanina mella ?" Tanong ko sakanya

"Hindi ah !!" Sagot naman ni mella.

sino ka yun ?? andito na kya sya sa School ?

"Andyan na naman yung babaeng feeling maganda !"

"Yung nangangarap na makuha ang CBG . eh hindi naman sila gusto !,"

narinig ko yung mga babaeng chismosa na nakatingin skin at pinaguusapan ako .. Subsob ko kaya sa Baga nila yang CBG na yan.. Kahit kelan di ako nang-agaw noh ?? Feeling nila ..!

Oopss !! andyan na pla si mam .. kaya lahat nagtahimikan ..

"Hi Class !! Im sorry absent ako kahapon .. by the way im your adviser .. Ms. Elma Mandayao .. ok introduce your self in front start with you !" sabay turo sa dulo .. yung CBG .. lahat ng estudyante biglang nagtilian lahat .. Korniee .. Psh!

at sinabi saming may New student daw . asan kaya ?? maya-maya biglang may kumatok ..

"Class .. she is Our new student !!" Announce ni mam at biglang may pumasok na babae.

"INSAN ??" nagulat ako kasi si Insan pala yung new student ?. Iwas so shocked.

"Hi !! ako yung tumawag syo kanina !!" Sabi saken ni Cass. nginitian ko sya .. at nagpakilala na sya sa harapan.

"Hi .. Im Cassa Mae Ramos ! Im the new student here . you can call me Cass For short !!" sabi ni Insan. Whoah.

Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon