Jeffry's POV.
Buhat buhat ko si Cass papunta sa Bahay ko , Dun na muna sya mag-stay .. lasing na lasing sya . Tsk tsk tsk .
Cassa's Pov.
Wow !! Bat ang LAMBOT NG KAMA KO !!
T-teka ?? Pano ako nakauwi ?? Dahil sa pagkagulat ko nung biglang may pumasok , napatayo ako bigla .. at nakita ko si JEFF ?
"J-Jeff ?? Bat ako nandito ?? Anong G-ginawa mo S-sakin ??" tanong ko saknya na mautal utal pa .."Tsk , Wag kang mag-alala , Mga Yaya ko ang nagpalit sayo ng Damit .. nung tulog ka .." napatingin ako sa Damit ko , Iba na nga .. bat di ko napansin ?? -_-
"Ah .. Ganun ba ?? S-salamat .." sabi ko dito ..
"Paano ako napunta dito ??" tanong ko saknya ..
"Gusto mong malaman ??"
"Oo ."
FlashBack . . .
Jeff's POV
Nung Napahiya si Cass sa Party ay bigla itong Lumabas .. kahit isa walang kumampi dito .. Hinabol ko naman kaagad si Cass .. Nakita ko itong Pumunta sa Bar .. Sinundan ko sya sa Bar .. Nung Makainom na ito ng Tatlong Red Horse Beer .. Pinigilan ko na sya ..
"Tama na Lasing ka na Cass." pagpipigil ko dito .
"H-hindi pa ko Lasing !!" sabi ni Cass khit na Lasing nadin naman sya ...
"Lasing ka na.."
"Hindi pa nga Sabi eh !!!" At bigla itong tumakbo palabas ng Bar at agad-agad ko naman itong hinabol at nakita kong pinagtitripan na ito ng Tatlong mga Adik na lalaki ..
"Hoy Bitawan nyo nga sya !!" Sigaw ko sa isang lalakeng hawak hawak ang kamay ni cass.
"Bakit Sino ka ba HUH ???" tanong ng Adik.
"Ako lang naman ang BOYFRIEND nya .." sabi ko dito.
Then Naglabas yung Lalaki ng kutsilyo akmang sasaksakin nya na ko pero nakailag ako agad .. at *Yah*Pak*Yah*Pak*Yah*Pak*Yah*Pak* Tumba yung Tatlong Lalaki .. Kinuha ko kaagad si Cass Bago ito mawalan ng Malay ..
Nang bago sya mawalan ng malay narinig ko itong Biglang nagsalita ..
"J-Joaquin ?? I-ikaw B-bayan ??" at bigla itong nahimatay at binuhat ko si Cass upang Madala na muna sa Bahay ko ..
*End Of FlashBack*
Cassa Mae's POV.
"Ganun ba ?? Salamat Jeff ah ??" pagpapasalamat ko dito ..
"T-teka Jeff , Anong Oras na nga pala ?" tanong ko dito kaagad ..
"8:45 na .." sabi nito sakin na ikinagulat ko naman ..
"Haluh ... Kailangan ko ng Umuwi lagot ako .." sabi ko dito ..
"Wag kang magpanik Cass .. Pinaalam na kita sa Mama at Papa .. mo Sabi ko dito ka na muna Nakitulog .." sabi nito sakin na nagpakalma sakin ..
"Sinabi mong Lasing ako ??" tanong ko dito ..
"Hindi naman .." sabi ni Jeff .. kaya napangiti na lanag ako dito . Ang Bait talaga ni Jeff sakin Kahit kelan .. Ang Bait Bait nya tlaga .. Maya -Maya din ay nagpahatid na ko kay Jeff . Papalabas palang kami ng Bahay nila naririnig ko na agad yung mga Maids nya ..
"Ang Puti ng Pwet ni Mom Noh ??" Sabi ng isang maid
"Oo nga eh .. Pareho kami .. yung sayo kasi Uling Pwet mo !!" sabi ng Pangalawa ..
"WAG NGA KAYONG MAINGAY !! Tingnan mo sila ni Sir Jeff noh ?? Bagay na Bagay Sila ?? " sabi ng Pangatlo , narinig naman ni Jeff yun kaya napangisi nalang sya .. at hinampas ko naman ito agad sa balikat nya , pero mahina lang ..
"Tara na nga !! " Aya ko dito at Hinatid nya na ko ..
Author's Note : Ifafast Forward ko na po ^_____^
Nov. 20 20**
Ramona's POV.
Andito ako ngayon nakahiga sa Dreambed ko .. Bukas 15 na ko !! Yehey !! MagBibirthday na ko .. Bukas MagCecelebrate kami dito sa Bahay ng Family ko at kaming mga CGG Sa Star City Magcecelebrate ng Birthday ko sa isang Araw Syempre kasama yung mga CBG Di naman sila mawawala eh ..
Psst , Author ... Fast Forward mo na Please !! Para B-Day ko na at Para 15 na ko .. Hihihihi ^_____^
( Fine Tutuparin ko na yang Wish mo .. Tutal Magbibirthday ka na Din naman .. )
Thanks Author !! :D
Nov. 21 , 20** Ramona's Birthday ..
Mona's POV.
Now Playing : Grow Old With You ..
Wait ?? ALARM ko yun ah ?? YAHOOOOO !! 15 na ko ...
Naligo ako Agad agad .. at bumaba na .. nakita kong ang Dami kong Handa .. Wow naman pero syempre di Gaano ka Sosyal ang Handa namin .. noh ?? Simpleng Cake lang , Simpleng Pansit at Spaghetti .. Tinawagan ko na din ang CBG at CGG na pumunta dito samin ..
Happy Birthday Sweetie .." bati ni Mother sakin at kiniss ako sa Noo ..
"Happy Birthday nak , " bati ni Father sakin at kiniss ako sa Noo din ..
"Hoy Sis Taba , Happy birthday .." >,<" Sis Taba talaga ?? Kuya ko naman yun .. yung Kuya kong tabachoy ..
"HOY !! Sexy na kaya ako noh ?? Ikaw na nga lang mataba dito sa PAMILYANG to eh .." hahaha Pagpasensyahan nyo na kami ng kuya ko ah ?? Hihihihihi !!!
Maya-Maya ay biglang Nagdingdong ..
"WHAAAAAAH !! Ako na magbubukas ng Pinto .." at dali dali akong pumunta sa Pintuan .. Pagbukas ko dito ay .. biglang .......................
"HAPPY BIRTHDAY MONA !!!!!!!!!!!" Kakabingi naman tong mga toh !!
"Wow Thanks Guys ..." sabi ko saknila at may mga Regalo pa sila sakin .. Katouch naman ..
"Asan na Sila Tita at Tito ?? Pati nadin yung magiging Bayaw ko Huh ??" tanong ni Joaquin sakin .. Baliw talaga to kahit kelan >.< Bayan agad ?? Eh di pa nga kami KASAL ?? Ikakasal palang ?? De Jukk ..
Hindi nga kumpleto ang CGG eh .. Wala si Cass .. :'(
"Tuloy kayo Guys .." Pinatuloy ko sila at pinakain , eto namang si Joaquiin ang Sweet kasi Sinusubuan nya pa ko .. Hihihihih .. <3
"Babe Gusto mo pang C---- ARAY !!" Sabi ni Joaquin .. nang kurutin ko sya. Dahil tinawag nya kong babe.
"DIBA NGA ? May usapan tayo ?? KUROT twing tatawagin mo kong Babe ?? sabing Nadidiri nga ko dun sa Word nayun eh .." sabi ko dito ..
"Eh , Anu Tawagan ntin ah ??' tanong sakin ni Joaquin ..
"WALA !! Name lang .. CHE !!" sabi ko dito at Nagpasubo nalang ulit ako saknya ...
Hihihihihi !! Pasensya na lang sya ... Ayoko talaga dun sa WORD NA YUN !!!
"Bahala ka na nga Bab---- Este Mona .." sabi ni Joaquin sakin at tinuloy ang Pagsubo ng Cake sakin ..
"Uy .. Kelan magS-Star City ??" tanong ni daphnie
"Bukas ako Available .." sabi ko dito ..
"Edi BUKAS !!!" sabi naman ni Nea kaya nag usap usap na kaming lahat kung anong gagawin bukas sa star city.
bukas kami magS-Star City .. Yippppeeeeee !!! <3
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Teen FictionDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?