Chapter 22 - Secret Admirer

2.7K 104 2
                                    

Cassa Mae's POV.

Shocks !! ALarm ko pala yun .. 2nd Quarterly exam nga pala namin ngayon .. Bumangon na ko para makapag-ayos na at makapasok na ..

Fast Forward ... (School)

Pumunta muna akong Locker ko para kumuha ng Science Book ko .. Pagkabukas ko ng Locker ko , nagulat ako nang may nakita akong Flower at sobre sa loob nun. Wow !

tiningnan ko yung Sobre ..At binasa ito ..

"Hi My Beautiful Angel.. I hope you like my Flowers I gave you" Huh ?? Bat walang pangalan ?? tiningnan ko yung buong sobre. Walang nakalagay kung kanino galing yung bulaklak.

"Hey Cass, Ano yan ??" nakita ko si Mona sa likod ko ..

"Ah eh ... Love Letter ??" sabi ko dito .

"Ayiiie May Secret Admirer na sya .. Dalaga na !! " Secret Admirer ?

"eH IKAW ? musta Lovelife mo ??"

"Wala .. May nakakuha ng First kiss ko eh .." sabi nito at sumimangot yung mukha nya bigla. tatanungin ko sana kung sino ang kumuha ng first kiss nya , pero umalis na sya .. Ang Cute talaga ng Flowers. Kanino kaya galing to ??

Maya-Maya pagkatapos naming mag-exam .. Breaktime na .. pumunta akong Locker ulit para ibalik yung Science Book ko .. nagulat na naman ako sa nakita ko . may nakita akong Chocolates .. Whaaaaah !! 0_0 Galing na naman sa Secret Admirer ko .. Hihihi !!

Jeffry's Pov.

Malapit na ang Breaktime kaya nagkunware ako sa teacher na magc-cr lang pero pumunta akong Locker room at kinuha ko sa bulsa ko yung Duplicate keys ng locker ni Cass at binuksan yun .. at nilagyan ko ng Chocolates para magustuhan nya ..

pero bago ko nilagay tumingin ako sa paligid baka may ipis na makakita eh .. hahaha !! Pagkalagay ko nun nilock ko ng mabilisan at pag katalikod ko sa locker ni cass nagulat ako kay mona na nasa likod ko.

"AHA !! ikaw ang Secret Admirer ni Cass.." sabi ni mona sakin .. Lagot ..

"M-mona .. Wag mong sasabihin kay Cass please ."

"Madali akong kausap .. pero may itatanong muna ako sayo .. kailangan be Honest huh ??" Sabi nya naman

"Geh geh .. ano ba yan ?."

"Nagbago ba si Joaquin ?? Bakit ?? Paano ?? at Kailan ??" sunod sunod na tanong skin ni Mona .

"Oo , nagbago sya .. di n sya masyadong babaero tulad ng dati .. nung...." tumigil ako at tumingin sakanya. Para masuspensw sya.

"Bat may Suspense pa ?? Ano na ?? NUNG ???"

Mona's Pov.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Simula nung Makilala ka nya ...

Ghaaaad bumilis ata ang Heartbeat ko dun ?? Shete!

Cass POV.

Bat ba ko kilig na kilig sa Secret Admirer kong yun ?? Mamaya Shokoy pala yun .. Sa Araw Araw nalang lagi syang may nilalagay sa Locker ko , hindi ko man lang mahuli huli kung sino lagi yung naglalagay sa locker ko ??

Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon