Jake's POV.
Tsk. Ang sama ko ba?! Pinauwi ko kasi mag isa si daphnie para masamahan si kyla, tapos nagsinungaling pako kanina kay daph at di ko sinabi sakanya na sasamahan ko si kyla? Tsk! Nevermind.
Di ko alam bat dito ako dinala ni Kyla sa bar. Maglalasing ba sya dahil sa iniwan sya ng boyfriend nya?
"Uhm waiter pls. 10 margarita pls?" Sabi nito sa waiter.
"Ok po mam." Wait? 10 margarita?! Grabe. Lahat ba yun iinumin nya?! Pagdating nung 10 margarita, binigay nya saken yung isa tapos sakanya yung isa.
"Cheers tayo jake." Sabi nya saken at nagcheers kaming dalawa sabay, inom nung margarita.
Kyla San Pedro's POV.
Maya maya , andami ko ng nainom at medyo nawawala na ko sa sarili ko, kaya naman agad akong .. pumunta ng dance floor at sumayaw sayaw dun sa gitna.
Isang sexy dance ang sinayaw ko kaya lahat ng atensyon nakuha ko.
"Hey chix." Sabi saken nung isang lalake pero hahawakan nya palang ako, biglanv may humatak saken.
"Stop Kyla." Si jake, pinipigilan ako, kanina nya pa ko pinipigilan mag inom.
"Come on jake! Lets be happy tonight." Sabi ko dito at uminom ulit ako ng alak.
Pinigilan nya ulit ako.
"Kyla stop it, you're drunk!" Sabi nya saken pero inom lang ako ng inom.
"KYLA. iuuwi na kita." Hahatakin nya ko sana pero pinigilan ko sya.
"Dont stop me !!! Umuwi ka mag isa mo." Naalala ko bigla, first crush ko ang sinisigawan ko kaya bigla akong natauhan.
"Ahmm, S-sorry." Sabi ko dito.
"It's ok." Sabi naman nya saken.
"Sige, tara na jake. Hatid mo nako." Kapal ng mukha ko e noh? Haha!
Hinatid nya na ko, pagbaba namin ng kotse. Nagbye sya saken.
"Bye!" Sabi nya saken.
"Bye lang?!" Reklamo ko sakanya.
"B-baket?" Tanong naman nya saken.
"Wala bang kiss?" Tanong ko sakanya at lumapit ako dito at nilapit ko ang mukha naming dalawa sa isa't isa. Niyakap ko pa sya sa batok nya pero pilit nyang tinatanggal yun.
"Kyla, may Girlfr-----" hindi nya natuloy ang sasabihin nya dahil hinalikan ko sya.
I kissed him so hard . 10 seconds yon, binilang ko e. Naramdaman ko pang he also kissing me.
No doubt. Alam kong type nya din ako. Hindi nya lang maamin kasi may girlfriend sya.
After our kissing moments.
Nagpaalam nako sakanya.
"Bye babe." Sabi ko dito at umalis nako at pumasok ng bahay. Nakasalubong ko pinsan kong si Erika San Pedro.
"Hey couz, what happened?" Tanong nito saken.
"Alam mo ba? Galing ko umakting couz! Nagpanggap akong may boyfriend at nakipagbreak saken. May paiyak iyak pa nga ko e. Then nagpasama ako sakanya sa bar. Then nagpanggap na lasing, hindi nya alam na hindi naman nakakalasing yung inorder ko eh. Then after that, nagpahatid ako. At alam mo ba ginawa ko?" Pabitin ko kay couz.
"Ano? Ano? Daliiii kwento mo!" Sabi nito saken.
"I kiss him."
"OMYGHAD! Grabeh ka couz. Nagawa mo yun?"
"Ofcourse couz, ako pa ba?!" Nkangising sabi ko dito.
Jake manuel is my first crush, kaya nainis ako nung malaman kong may girlfriend na sya? At si daphnie pa? Nainis ako nung naging sila. Kaya nga eto ako eh.
Kailangan mapasaakin si Jake.
Kailangan magsisi si daphnie.
Kailangan mapagbreak ko sila.
At Kailangan ako ang maging masaya.
*devil smile*
Zanea's POV.
( 7 am )
Im on my car , nag dadrive papunta sa bahay nila oliver. Pano kasi yung mga kaibigan ko, nagkalablayp lang, nkalimutan nako. TOT ako im still single at si olive kaya naisipan kong pumunta sakanila. Then .. im here !
* DING DONG *
"HI ATE NEAAAAAA! " Bati saken nung little sis ni Olive.
"Oh nea? Si olive nasa kwarto nya, puntahan mo nlang sya."sabi naman nung mother nya.
"Ah hiiii guys! Sige po, akyatin ko nalang po si olive sa kwarto nya." Sabi ko at umakyat nako. Close kami e noh? Haha.
Pagpasok ko sa kwarto nito. Nakita ko syang nakakumot at nakatakip ng unan sa mukha nya. Kinalikot ko yung cavinet nya , nakita ko iphone nya at head phone kaya naisipan kong wag muna sya gisingin.
Nagheadphone ako at nagpatugtog sa iphone nya. Tapos malaki yung kama nya kaya naman tumabi ako sakanya tapos nagpatugtog ako ng 7 things by miley cyrus.
Gusto ko tong kantang toh e. Tapos maya maya, chorusssss naaa! Sinabayan ko yung pagkanta.
"Your vain , your gain , your insecure , you love me , you like her ? You make me laugh ? You make me cry ? And i dont know which side to by ? Your friends their jerks when you act like them just to know it hurts . I wanna be with the one i knoooow ! And the seven things , i hate the most that you do ? You make me -----"
*BOOOOOGSH *
Nahulog ako bigla sa kama nang sipain ako netong si Olive.
"ARAY! BAT KA NANINIPA?!" sigaw ko dito.
Oliver's POV.
Sinipa ko sya kaya ayun, nahulog sa sahig. HAHAHAHA!
"ingay mo kasi" sabi ko sakanya.
"Gumising ka na nga dyan!" Sabi nya saken.
"Tsk. Mamaya na !" Sabi ko at nagtalukbong ulit ng unan sa mukha.
Maya maya , , , biglang ntahimik.
Sumilip ako para tingnan kung nasan si nea, nasan na kaya yun? Nasan na sya?
"UWAAAAAAAAAH!" Nagulat ako nang biglang lumabas si nea at tumalon at dinaganan ako.
"Aray nea ! Ano ba?!" At ayun, tinulak ko. Nahulog na naman sya sa sahig.
"ARAY! BWISET HAHAHAHAHAHAHAHAHAH! OLIVE ANO BA?! HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA! TAMA NA HAHAHAHHHAHAHAHAHAHAHAH!" Kiniliti ko sya ng kiniliti. Pero maya maya tinigilan ko na sya at tinalikuran pumasok ng cr. Tapos maya maya, may pahabol pa pala sya.
"ARAY! NEA! TAMA NA!" sigaw ko dito.
"Bleh!" Asar nito saken matapos nya kong sabunutan, dapat kikilitiin ko pa sya ulit pero nagsalita sya.
"OPS! Tama na! May Muta ka pa oy!" Sabi nya saken kaya tumigil na ko at pumasok ng cr.
Pagpasok ko ng cr. Sumigaw ako ng malakas para marinig nya. "ANG SARAP MANGILITI NG TAO"
"ANG SARAP MANABUNOT AT MANDAGAN SA MR. MUTA HAHA!" sigaw nya din habang nasa labas sya.
Hahahaha! Pero mukhang mas masarap pag kaming dalawa ang nagkatuluyan.
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Teen FictionDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?