- Mella's POV. -
kausap ko sa Phone si Nea ..
"hanggang july 6 palang tayo sa WFHS .. suspend agad ??!" Sigaw ko. Nakakapang init lang kasi talaga ng ulo. Grrrr."Oo nga eh .. sa Augost 17 na tayo makakabalik !! " - nea
"Di na nga ako matutulog para sa Flight na ko matutulog !!" - ako
"Geh .. ako din !" - nea
"Nood na lang tayo sine ngayon sa mall para maenjoy natin ngayon ang mall" yaya nya naman saken
"Geh .. Group call nalang tayong lima !!" Sabi ko
at nagGroup call kami ..
"Tara !?" - nea
"Saan?" - mona
"Nood ng sine para maenjoy natin ang mall ngayon noh .."- ako
"Maaga pa tayo gigising noh ??" - cass
"sa Flight na lang matutulog !!" - nea
"Geh sama ako !!" - daphnie and mona sabay pa sila. Haha
"Geh .. ako na din ..!!" - cass then Call ended.
Nea's POV.
Nagkita na lang kaming lima sa bahay nila Mella .. sya kasi pinakamayaman saming lima eh .. at sya lang may kotse .. haha . joke .. tigitigisa po kami noh .. at di nyo ba alam si mella ang pinakamatanda saming lima at may resort sila ..
sakanila yung Ridgendon Resort . at si mona may Factory . Factory ng sabon . kaya maputi yan eh . Si daphnie.. Crackers, kaya lagi akong pinapadalhan nyan ng Crackers .. tulad ng sky flakes, Fita .. at marami pa .. at ako Factory ng bread .. At si Cassa mae Ramos pinsan lang naman yan ni Rhian ramos .. At si Jeffry tolentino pinsan ni Thea Tolentino yung sumali sa Protege ?? sana relate kayo ! at si Joaquin factory ng magazines kaya siguro babaero puro magazines ng babae eh .. at si Jake , Mineral water ... at Si prince may sariling Hotel .. Pivevion Hotel .. at si Oliver.. May Factory ng Chocolates ..
sana maging close kami para makahingi ng ferrero , hahaha . Labo atang maging close kami noh ??
napahaba kwentuhan natin ah ?? andito na nga pala kami sa sinehan .. Horror yung movie na pinapanood namin . nakakairita nga may mga maiingay sa likod .. tumayo ako kasi nkakainis na sila eh .
Tumalikod ako at humarap sa mga maiingay na lalake. Pagharap ko sakanila..
"Hoy !! nakakaistor---" di ko natuloy yung sasabihin ko kasi yung CBG .. nandito ??
o_O
napatayo nadin sila Mona , cass , Daphnie at mella .
"Bat kayo nandito ??" tanong ni olive na mayabang..
"Kasi wala kami don ..!!" pangbabara ko at tumuro pa ko dun sa gilid .. nang .. magulat kami .. may white lady na Nakatayo sa tinuro ko ..
"WHAAAAAAAAAAH !!!" Sigaw naming lahat at kumaripas kami ng takbo lahat ..
"Nea .. Gising !!" Huh ?? Ginigising ako ni Cass ?? Only Dreams ??! ayyyy .. Buti naman !! Kala ko totoo na! Napatingin pa ko dun sa tinuro ko na may white lady. Wala namang white lady.
Napalingon din ako sa likod namin, wala namang CBG. panaginip nga lang. Mwahahahaha!
- Cass POV. -
haaaay !! 2:00 na ng madaling araw.. Horror yung pinanood namin kanina . Si Nea naman nakatulog pa kanina ... At dahil wala nang 24 hours dito sa mall .. nagpicture picture na lng kami sa mall .. gumala gala .. at si Mona naman parang di sanay sa puyatan payti nga si mella e .. halata kasing antok na sila eh .. then nung 3:00 na pumunta na kaming parking lot at umuwi .. syempre ako nag-ayos na .. at naghanda na para mamaya ..
Ramona's POV.
Haaay !! inaantok na ko pero kaylangan ko pang magayos at maligo na para mamaya sa flight ... at syempre nakapangmalletang bag ako noh ?? feeling ko pupunta akong ibang bansa .. Hahaha !! OA ko naman..
Nea's POV.
(Kriing)(Kriing)
tinawagan ko si Principal .
"Hello nea bakit ??" principal
"pwede po bang magdala ng pet ?" ako
"uhmmm.. Sure !!" principal
"Ok thanks po !!" ako
"Welcome !" call Ended..
yes .. pwede magdala ng pet .. nagGM ako para makapagdala din yung apat na babaeng yun !! wag naman sana bulldog dalhin nila .
Dinala ko si Sweetie ang aso ko ..
*Beep*Beep*Oops .. anjan na yung susundo daw smin...
"Bye momsie !!" Sabi ko kay mommy.
"Oh .. Sweetie ingatan mo si Sweetie !!" haha parehas na sweetie .. mukha ba kong aso ? then nagkiss na ko kay momsie..
then sumakay na ko dun sa van na sumundo samin nakita ko ako pala ang hinuli nilang sunduin .. Lahat sila may Dalang pet pati CBG.
After 20 mins.
Nasa Airport na kami .. mag GGM sana ako nang hablutin ni Principal yung Phone ko.. at pati yung gadgets ng CBG .. at yung Mga Tablets namin .. Hala ??! Bakit ??
"Bawal magdala ng Gadgets doon ok ??" Sabi principal ..
Daya .. nakasimagot tuloy kaming lahat .. wala na ngang libangan eh ..
solo naming sampo ang eroplano ..?? wow !! then pinapasok na kami sa eroplano eto na .. First time ko dito sa eroplano !! Wla tuloy pang picture at Sayang si LOAD ... inarangge nga pla kami kaya di ko katabi mga friends ko ... >.<
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Novela JuvenilDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?