Oliver's POV.
"Ganon talaga!" -sabi ko.
Pano ba yan mga readers? Kami na ni Nea kaya syempre ako na ang nag GM sa lahat.
To : CGG and CBG
Andito ako sa Bagyo kasama family ni nea, Goodnews mga Tropz! Kami na ni Nea! :"D
GM. -Baldameo-
*message sent*
At Syempre nagreply sila saken at nag Congrats! Tapos nagenjoy kami ng pamilya ni nea dito sa baguio. Kumain kami ng strawberries at nag enjoy . Dahil sa pasko, uuwi nako samin para makapag celebrate naman ako kasama ang pamilya ko.
At syempre dahil atat nakong matapos toh, ifafast forward ko na. Eto na PASKO NA!
( Dec. 25 , 20** )
Nandito kami sa isang Royal restaurant ng buong pamilya ko, pumunta muna ako saglit sa washroom at naghugas ng kamay. Paghugas ko ng kamay nagulat ako nang may humawak sa balikat ko. Pagtingin ko si dad.
"Oh, Dad. " sabi ko dito.
"Balita ko may girlfriend ka na daw ah?" Paktay! Alam na ni daddy? Baka Sapak ang matanggap ko ngayong pasko.
"Uhmm, yes dad. S-sorry pero mahal ko sya." Sabi ko kay daddy. Nagulat ako nang ngitian nya ko.
"It's ok son." Nagulat ako lalo sa sinagot ni dad.
"Ok?"
"Yeah. Yun ang regalo ko sainyo ngayong paskom hindi nako magiging strict dad." Sabi nya saken.
"Whoah. Talaga dad?" Tumango naman sya.
"Thanks dad." Tapos nagyakap kami ng lalaking pangyakap, hindi yung pangbading ah? Haha.
At sorry nga pala readers ako kasi si Mr. FAST FORWARD. Kaya FAST FORWARD NA ULIT NATEN. HAHAHAHA XD
FAST FORWARDING . . .
( NEW YEAR )
DEC. 31 , 20**
Nakauwi na kaming lahat dito sa maynila nung Dec. 26 pa, kaya eto kaming lahat, magkakasama sa resort ni mella.
May hawak na paputok , New year na mamaya e. Nagvideoke pa kami kanina, si nea puro TSwift ang kanta. Si Mona puro linkin park. Si Daphnie puro avril songs. Si mella puro miley cyrus. So Cass One Direction. Tapos laftrip si Joaquin, kumanta ng Careless Whisper.
Kabaliwan. HAHAHA!
Syempre nag enjoy enjoy na kaming lahat dahil malapit na matapos ang storyang toh. Oops wait lang, 11:59 na pala. Magbibilang na muna kami.
"10 , 9 , 8 , 7 , 6 ..
5
4
3
2
1 ! ! !
"HAPPY NEW YEAR!!!!" sigaw naming lahat at nagpafireworks na kaming lahat sa langit.
Sabay sabay pa kaming sumigaw ...
"BYE GUYSSSSS!
HANGGANG DITO NALANG KAME ! ! ! !"
- Cbg & Cgg- THE END -
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Teen FictionDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?