etong chapter po Ay kay Ramona + Joaquin = JoaMona Love Teams ... Sino po ba jan Ang Joamona Fans??
~~~~♥♡♥♡
Ramona's POV.pagkatapos naming maglaro .. nagihaw si Daphnie ng isang Isda lang para pagpapapakin lang namin .. at di na kami kumain ng kanin .. Sanay naman kaming di kumain .. lalo na ko noh ?? then .. maya maya wala paring natutulog samijg sampo kahit 10:45 na??! ay .. si Mella at Si Prince palang pala ang tulog .. parehas na antukin .. Whahaha !!
nakita ko naman si Joaquin na nakapikit at nakasandal sa ilalim ng puno .. malapit dun sa kubo ..
Slowmotion lang akong lumalapit saknya .. nang .. mapatayo ako ng diretso nung napakamot sya sa likod nya .. at di na tumigil sa pagkakamot ..
Joaquin's POV.
Ugh !! Bakit ang Kati ng Likod ko .. nakapikit parin alo habang nagkakamot sa likod ko .. nang di ko na kayanin yung sobrang kati ng likod ko .. dumilat na ko at napatayo sa sobrang kati talaga .. at pilit kong inaabot yung parte ng katawan kong makati sa likod .. Nang ...
MUKHA AKONG T*NGA !!
Kanina pa pala ako pinapanood ni Mona.. at nakangiti lang skin ??!
"A-Anyare ??" tanong skin ni Mona ..
"ah ... kasi may kumagat a-ata sa likod ko .. Makati ??"
"Mmm.. Edi kamutin mo !!"
"Pwede bang .... Ikaw na ??? Di ko abot eh .!"
"Mmm.. Okey !!"
tumalikod ako at medyo tinaas yung damit ko para makamot nya .. kasi sobrang kati talaga eh .. Di ko kakayanin !!
Ramona's POV.
Ginawa akong katulong ng cassanovang to !! Pero ok lang atleast natutulungan ko sya .. masaya na ko !!
"Salamat !!" then binaba nya na yung Tshirt nya at paalis na sana sya pero pinigilan ko sya ..
"Wait ??"
"Bakit ??"
"Namamaga yung likod mo .. puro kagat ng langgam .. Gusto mo gamutin ko ??'
"A-asige !!" napangiti lang ako sknya
"Hintayin na lang kita sa tent !!" dagdag nya pa ..
"Osige !!"
kailangan ko ng makahanap ng dahon na makapagpapagamot sa likod nya .. Whahaha .. Albularyo lang ang Peg ..
Nagpunta akong kubo kasi nandun si nea at tinanong sya kung anong dahon ang makakapagamot sa kagat ng langgam ..
sabi nya dahon ng bayabas .. So Naghanap ako ..
A/N : Di po totoong Dahon ng bayabas ah ??! Jokelang po yan .. Di ko po alam eh !!
then pagkahanap ng dahon ng bayabas .. Dinurug ko ng dinurog at pagkatapos ..Pumunta ng tent .. kasama ko sya sa iisang tent kasi namn ng apat na babae ang aarte .. kaya ako ang pinilit nila ..
pagpasok ko ng tent nakita ko si Joaquin na nagbabasa ng pocket book .. then sinabi ko sknyang gagamutin ko na sya then pinahubad ko lang yung tshirt nya at pinadapa .. then pinahidan kona yung mga pantal nya ng dahon ng bayabas na dinurog ..
maya-maya napansin kong 12:00 na .. at nakita ko syang tulog na .. Kaya ako natulog na din .. di nya naman sakop yung buong space dito sa tent eh .. kaya may pwesto pa ko .. kaso naiilang ako kasi walang tshirt tong katabi ko eh .. Whahahaha !! Di ko na nga iisipin yan .. Macho nya pa ??! Aiiish !! Ano ba ting iniisip ko ??! Wag mona .. Wag Mona !! Wag .. ZzZ zZz...
~~~~
Nilanggam ba kayo sa Kilig ??
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Teen FictionDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?