Cass + Jeffry = JeSsa Love Teams ..
~~~~♡♥♡♥
Cassa Mae's POV.
Whoohoo.! Kala.ko di.na mabubuhay.si Mella eh ?? Pero dahil sa Prince Charming nyang si Prince nabuhay sya .. Whaha !! Biruin mo ? First kiss nya si Prince na isa sa mga C.B.G. ??
Unti unti nading .. Nalilimutan yung Awayan noh ? Pano kaya kung di kami sunduin ? NO WAY ! nakakasawa ang buko at yung Isda noh ? Napahawak ako bigla sa kwintas ko .. Naalala ko yung Pamilya ko !! Namimiss ko na sila .. HUHU ! Wait ? ,Ako nalang pala ang nasa labas .. Silang lahat nasa loob na ng mga tent nila .. Aga naman matulog ng mga yun ? Eh 1:45 palang eh . Papunta nasana akong tent namin ni mella nang . . .
"Whaaaah !! Ansakit ! Buti nalang wala akong sugat .. Bwiset kang Bato ka ? Bat kasi ang laki laki mo eh ! Paharang harang ka.!" sigaw ko dun sa batong malaki pano kasi nadapa ako dahil dun ..
Buti na nga lang at walang sugat ang nag~appear sa skin ko .. WHAHAHA ! Taglish lang !?
Makatulog na nga lang dun sa tent ..
Jeffry's POV.
Nauna kaming mga boys sa paggising. 5:40 na kami nagising .. At yung mga girls tulog parin .. Nauna na kaming kumaing mga lalaki .. *Yum*Yum*
*Burp* kabusog .. Lumabas akong kubo at umakyat munang puno kaso ang hirap palang umakyat .. Pero.pinilit ko paring makaakyat nang .. Bigla akong nahulog ..
"Haiiish.!" buti na lang sa damuhan lang ako nahulog hindi sa malaking bato .. May bigla akong nakitang kumikinang na kwintas .. Wow !! Sa SilverBench to ah ? So ibigsabihin nasa halagang 2 milyon to ? Ghaaad!
Kanino kaya to .? Ang cute ng pendant .. May bear na.may yakap na puso at may nakaukit sa puso na Love .. Maitago na nga lang muna ito. Kung sino maghanap ibigsabihin kanya to !
After 30 mins.. Nagising na ang mga girls at kumain na rin ng kanikanilang pagkain .. Pagkatapos nilang kumain..
Si Nea , Daphnie at jake nagkekwentuhan sa loob ng kubo .
Si Mona , Mella , Prince at Olive nakatambay sa tabi ng dagat kahit malamok na.
Si Joaquin na sa Tent nya na nagbabasa ng pocket book .. At si Cass nakita ko sa Malaking Bato prang may hinahanap ..
Lumapit ako kay Cass.
"Cass ano hinahanap mo ?" tanong.ko kay Cass.
"Necklace ko .. Yung Galing sa Mommy at Daddy ko ! Nawawala .." sabi nya na parang nag-aalala.
So . . . Saknya yung kwintas na nakuha ko kanina !?
"Bat jan mo hinahanap ?" ako
"Dito kasi ako nadapa kanina eh !"
"pikit ka makikita mo yun !" pinapikit ko sya then nilagay ko sa leeg nya yung kwintas nya .. Pagdilat nya napahawak sya sa kwintas nya.
"ikaw yung nakahanap ?" tnong ni cass skin ..
"Oo!" *Dug tug Dug tug Dug tug* bumilis yung tibok ng puso ko nang bigla nya kong yakapin then halikan sa cheeks .. Hindi ako nagpahalatang kinilig .. BAKA MABUKING EH ???
"thank you talaga ah ? So from now on, ikaw na bespren ko ah ?" Magbespren na kami dahil sa necklace <3
~~~~
Necklace <3
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Teen FictionDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?