Mella + Prince = PriMella Love Team
~~~~♥♡♥♡Mella's POV.
"Oh ?? Sino di pa Gising ??" daphnie
"Duh ?? Anong Sino lahat na po gising noh ??" ako
"Oops sorry !! Di ko alam .."
"Psh .. Busy kasi kayong magdate jan eh .."
"Whatever!!"
"Tara na nga !! Lumabas na kayong dalawa jan kasi lahat tayo manghuhuli ng sarili natung ulam .. para lahat maghihirap .. Fair Fair !!"
"Dalawa dapat ang mahuli para sa tanghalian at hapunan mamaya .." dagdag ko pa ..
"Ah .. Ok " sabi ni Daphnie at nakita ko sila ni jake na lumabas na ng kubo ..
Mona's POV.
HAIIISSH ! *YOWN* Kakagising lang .. unatan time na !! nakita ko si Joaquin gising na din pala .. lagi talaga kaming saby magising ng lalaking to ..
"Morning Joaquin !! Patingin nga ng pantal mo sa likod kung ok na ??" then tiningnan ko yung likod nya ..
"Wow !! Wala na !!"
"Galing mo ah ??" nagulat naman ako nung niyakap nya ko .. >//<
"Maraming salamat !!" then tinanggal nya na yung pagkakayakap nya skin ..
ngumiti lang ako sknya then paglabas namin ng tent inabutan kami ni mella ng panghuli ng isda .. kanya kanya daw kaming manghuhuli ng sarili naming mga ulam .. so isang month at kalahating buwan kami magtitiis sa ulam naming isda ?? kakasawa kaya !!
Mella's POV..
Lahat kami nakahilera .. at naghihintay ng Pasko .. Hahaha joke !! ang hirap palang manghuli ng isda .. nubayan !! si anea at si Mona naman ang gagaling manghuli ng isda .. samantalang kaming walo .. wala !! nga nga padin !!
Maya-Maya .. wala parin kaming mahuli .. Nubayan .. samantalang sila nea at mona tapos na makahuli .. at akoo?? Katabi ko si Prince .. na napakakulit .. Ang kulit palang katabi ng lalaking to .. Bwiset !! Siguroay Bulate to sa Pwet ?? kung may bulate nga to edi sana di na nagnghuli ng isda to at bulate nya na lang sa pwet yung inulam nya .. whahaha .. joke !! kabastusan .. !!
nung sa sobrang kulit katabi ng prince na to ay ....
"Whaaaaah !!" sigaw ako ng sigaw at naramdaman kong nagpapanik sila kasi na out of balancw ako sa sobrang kulit nyang katabi .. at naramdaman kong natangay ako ng alon .. kasi lumalim ang tubig lalo .. Sigaw langako ng sigaw!!
"Tulooooong !! Tulooong !!"
then nakaramdam na lang ako ng may rumescue skin .. may himatak skin at tsaka ako nawalan ng Malay ..---------- * * ----------
Parang ang Gulo ng paligid ?? Dahan dahan akong dumilat .. Nang ....
"Whaaaah !!" tinulak ko si Prince sobrang lapit kasi ng mukha nya sken eh ..
"HOY ANONG GINAWA MO AH ???" Nakita ko naman sula nea parang napapangisi saming dalawa ni prince ..
"Niligtas ka !!!"
"Niligtas ?? As in RESCUE ??"
"Oo !!"
"So means ...... Ni-Mouth-To-Mouth-Recitation mo ko ??"
"Ah .. O-o!!!"
"Pwe !!" sabay dura dura effect pako.
"Pasalamat ka nga .. nabuhay pa kita eh !!"
"Salamat na lang !!" galit ko pang sabi
"Kinilig ka,lang eh !!"
"Pwe !!" at dumura effect pa ko ulit . aiiish !! May nakakuha na ng First kiss ko !! TT.TT
~~~~
The more they hate The more they Love !!
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Teen FictionDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?