Chapter 35 - Terrified

2.3K 101 0
                                    

Joaquin's POV.

Nung malaman ko yung buong storya na si kyla ang may pakana ng lahat at eto nmang si jake hindi man lang nagawang hanapin si daphnie?!

Sya pa naman tinaguriang pinakamabait samung lahat tapos ganun gagawin nya? Hindi nako nakapaghintay na bangasan sya para magising sa katotohanan si jake. Agad nakong tumakbo papunta ng stage at sinapak ko si jake.

Nagulat naman lahat sa ginawa kong iyon pati si kyla. "Pre ano ba?!" Sabi bigla saken ni jake pagkasapak k sakanya.


"Talang inuna mo pa makipagsayaw sa babaeng yan kesa sa hanapin yung girlfriend mo?!" Sigaw ko dito.


"Baket?! Nasan ba sya?! Hah?! Hindi nga sya sumipot!" Sabi naman ni jake.

"Eh bat di mo itanong jan sa Kyla na yan hah?! KINULONG NYA GIRLFRIEND MO AT INUTO KA NYA! OH ANO?! PANO SYA MAKAMAPUNTA DITO KUNG MAY MAGSASABUTAHE?! TSK!" tapos napatingin si jake kay Kyla.

"U-uhmm,j-jake l-let me explain." Sabi ni kyla kay jake pero tinaboy sya nito.

"NO NEED TO EXPLAIN KYLA! HOW DARE YOU?! GIRLFRIEND KO YON! TSK!" tapos isigaw ni jake yun kay kyla umalis nako sa stage pati nadin tong si jake. Tapos nakita ko Yung ibang CBG at yung mga CGG.

Grabeh! Daming nakanood ng suntukn nmin. LIVE PA ! HAhaha!

Napahinto si jake ng magkasalubong ang CGG kasama si daphnie na sugatan.

Kita kong galit na galit si daphnie.

"D-daphnie, im so sorr----" *SLAAAAAAAAAAAAAAAAAP*

Aawwwtsuuu. Ang Lutong ng sampal sakanya ni daphnie.

"Sorry?! ANONG SORRY?! YUNG HALIKAN NYO BA NI KYLA HAH?! ANO JAKE?! MASARAP BA?! SOBRANG SARAP BA?!" Grabe. Ang init ng mga nangyayare ngayon. Grabeh pala magalit si Daphnie.

"Daph..." yan nalang nasabi ni jake.

"Oy, JAKE! YUNG KWINTAS KO?!" sigaw ni mella kay jake at agad na nilabas ni jake yung kwintas .

"I-ikaw nakakita samen?" Tanong pa ni jake.

"OO! AKALA MO HINDI KO KAYO MAHUHULI?!" Sigaw ni mella at marahas na kinuha yung kwintas nya kay jake.

Grabeh, lahat yata kami ngayon .. galit kay jake.

"Oi jake! Sarap mong ipasalvage!" Sigaw ni nea bigla kay jake.

"Sarap patayin! " singit ni cass.

"Untugin!" Sabi naman ni mella.

"At KATAYIN!" Sigaw ni mona.

"Tama sila pre." Sabi ni olive tapos umalis na kaming siyam. Naiwan dun si jake na nakatayo mag isa.

Jeff's POV.

Pagtapos naming pagtulungan si jake , ayun kumanta na kami ng Bee ko.

Now Playing : Terrified

"You, by the light is the greatest find in the world full of wrongs youre the thing thats right. Finlly made it through the lonely through the other side ~~~"

"You said it again my heart's in motion, every words feels like a shooting star, im at the edge of my emotions watching the shadow's burning in the dark."

"And i~~im inlove. And i~~im Terrified , For the First time in the Last time. In my only ,, Life."

Hanggang sa Matapos na kaming magperform ni Cass, Tas nung inannounce yung winner?

Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon