- Zanea's POV. -
Pagkatapos maglesson ng Maglesson ng Maglesson ... (Its Now Your Breaktime!)
Babaan na !! Kainan na !! Yey ! sabay sabay kaming limang bumaba .. Si Cass , Ako , Daphnie , Mella at si Ramona .. pero si Ramona nakahiwalay samin .. di pa kasi namin Close Masyado !!
Here na kami sa Canteen .. kumakain na kaming apat nang mapalingon ako sa mga CBG .. Hala !! Nakatiger look si Oliver sakin .. Hahahaha !! Anyare doon ?? Wew ?? napatingin naman ako kay Ramona .. mag-isa lang .. at di kumakain .. kya lumapit ako saknya ..
"Hello !!" Bati ko sakanya ako
"Hi !" Bati din ni mona saken
"Can we be Friends ? Join us!" Sabi ko sakanya
"Sure !" mona
"Wala ka bang pera pangbili ng pagkain ?" -ako
"Meron .. di lang ako kumakain .. busog eh" sagot naman nya.
"Tara !! sabay nalang tayong lima .." sabi ko sakanya at pumunta kami sa table ng tatlo.
"Ahmm ok !!" :-)
Bumalik kami sa table .. at pinakilala ko si Mona kay Cass .. at sabay sabay kaming lima na nagkekwentuhan .. Lima ?? Five ?? As in Lima ?? Wait ?? Tama .. Lima nga kami ..
"Ui . Gawa na tayo ng Group .. Lima na Tayo noh ??!" Sabi ko naman.
"Oo nga noh ??! dali sali kayo mona at Cass!" Sabi ni daphnie
"Game !" Sagot ni mona
"Gusto kong maghigante sakanila! Mwahahaha" sagot ni Mona
"Tara sali ako !" - Cass..
Yey .. magkakagrupo na kami ..!!
Pagpasok namin ng Room ..
Pinagusapan namin yung plano namin ..
"Ano ?? Whats the name of our Group?" Cass
"Ahmmmm .. Cute Gurls Group ??" request ni Mona
"TAMA !! C.G.G. Cute Gurls Group !!" -ako
"So eto na ang simula ng Group natin!!" mella
nagpatong patong kami ng kamay at sumigaw ..
"Cute Gurls Group !!"
at tinaas namin ang kamay namin. at nagtatatalon at nag ingay wala naman kasing estudyante pa dito sa room eh .. Hahaaha !!
Hanggang sa Dumami na ang Students sa Room at dumating na si Ms. Elma .. then ..
Lesson ...
Lesson ...
Lesson ...
Naiihi ata ako ??
"Psst !! Mona tara samahan mo kong umihi !" sabi ko kay Mona .
"Ok !" Mona .. then sumakay kaming elevator .. habang pinag-uusapan ang CBG ...
"Bakit kaya wala ang CBG ??" tanong ko kay mona kasi pumasok naman sila pero wala talaga sila don sa room kanina.
"Baka nag Cutting ?" Sagot ni Mona , yan din ang nasa isip ko. Baka nagcutting nga sila.
(Tiiing) sakto nasa 1st floor na kami para makapag Cr nang biglang di namin inaasahang makasalubong namin ang CBG pumasok sila sa elevator , kami naman ni mona lumabas na. Nang, nakita namin si Prince at may nahulog na papel sa bulsa nito .
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Roman pour AdolescentsDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?