Zanea's POV.
"ANDYAN NA SI MAM!" Sigaw ng President ng Classroom namin kaya ayun nagsitahimik nalahat ..
pagkapasok ni mam .. may binigay sya saming papel isa isa. binasa ko yun ..
What: Christmas Party
Where: Povivien Hotel
Time: 10:00-3:00 Pm.
When: Dec 20 20**
WOAH! Ang galing! Malapit na!
"Ok Class this month wala tayong gagawin kundi ang magpraktis lang ng magpraktis kung sino ang gustong magperform sa Christmas party mag palista kayo sa baba. Ok? Sige Bye Class." Sabi ni mam at umalis nadin sya agad. Sila Jake at Daphnie ay sumali kaya bumaba na sila para magpalist. at magpraktis ng sayaw.
"DALI NA KASI!"
"AYOKO SBI!"
"TARA NAAAAA!"
"AYOKO NGA EH TSK!"
"BREAK NA TAYO!"
"AISSSH! SIGE NA NGA PO. SASALI NA PO!"
"MABUTI NAMAN!"
Yang dalawang yan. si Mella at Prince simula nang naging sila lagi nang nag-aaway tong dalawang toh. pero etong si prince mahal na mahal nya si Mella kaya hindi nakikipag break. hindi nya matiis si mella bwahahah!
umalis na yung iba .. kaya ako walang makausap? Pumunta nalang ako sa tabi ni Olive na nakaheadset at natutulog .. pagkatabi ko sakanya.. kinuha ko yung headphone tapos nilagay ko sa tenga ko. mukhang nagising nga sya dahil sakin eh.
"UGH!" Sabi nya.
"Ui. Sasali ka?" Tanong ko sakanya.
"Makinig ka nalang sa Music ang Daldal mo." Sabi nya sakin kaya nakinig nalang ako .
Daphnie's POV.
Nandito na kami ni jake sa Practice Room .. tinuturuan kami ng Ballroom. habang sumasayaw kami nagbibiglang yung nagtuturo samin ..
"1234567887654321---*BOOOOOGSH*"
Nagtawanan ang lahat ng biglang bumagsak ako. hindi ako sinalo ni Jake! >.<
"Ay Sorry Babe," Sabi ni jake at itatayo nya na sna ako pinigilan ko sya.
"WAG NA! TSK!" Sabi ko sakanya at umalis nalang pagdating ko ng room nakasalubong ko si Nea.
"Oh ?? may problema ka ?" Tanong nya sakin/
"OO! BWISET!" Sabi ko sakanya.
"Anu yon? bakit?" Tanong nya.
"Eh kasi parang wala sa sarili si Jake kanina pa eh ! Hindi nya nga ko nasalo sa sayaw namin na BALLROOM ?! BWISET! " Then iniwan ko na sya at umalis nako dumeretsyo ako ng Canteen bumili ako ng tubig pagkatapos ay bumalik sa Practice Room papasok palang ako nang may marinig ako ..
"ANG GALING NYO NAMAN JAKE! Bagay Kayong Dalawa." Sabi nung Babaeng nagtuturo.
may kapartner na bago si Jake? Sumilip ako sa pinto ng kaunti para tingnan sila. nung masisilip ko na .. bigla akong nauuntog dahilmay nagbukas ng pinto bigla.
"OUCH!:" sabi ko dito.
nakita ko yung babaeng nakauntog sakin. yun yung kasayaw ni jake ah? Teka? Nasayaw sila kanina diba? Pano napunta dito bigla yan?
BINABASA MO ANG
Clash of The Cool & Cute Groups {MAJOR EDITING}
Teen FictionDalawang Grupong Kilala bilang "Cool Boys Group" at "Cute Girls Group" na walang ibang ginawa kundi mag away at maglaban? May mamuo kayang LOVE?