Sáng sớm Menfusu chạy vào phòng Asisu, trên môi nở nụ cười phấn khích.
- " Chị Asisu tối hôm qua em gặp được một cô gái tóc vàng đó"
- " Chị, chị dậy đi đừng ngủ nữa" Menfusu vừa gọi vừa lay Asisu dậy.
Bịch
- " Ngươi ko thấy ta đang ngủ sao, dám làm phiền ta" ta bật quát Menfusu còn không quên đá hắn.
-" Chị làm gì mà ra tay nặng thế , em chỉ muốn nói về cô gái tóc vàng thôi mà" Menfusu mặt uỷ khuất nói.
-" Tóc vàng thì liên quan gì đến ta ...... à mà khoan đã em nói đến cô gái có tóc màu vàng à. " ta bây giờ mới kịp tiêu lời Menfusu nói.
-" Vâng đúng rồi, lần đầu tiên em thấy người có mái tóc màu vàng, hình như cô ta là nô lệ, tí nữa em sẽ đi tìm " Menfusu phấn khởi trả lời.
Tình tiết trong truyện bắt đầu rồi cuộc sống sau này của mình không yên rồi haiz. Ơ hay mình trốn về Hạ Ai Cập nhỉ sao mình thông minh thế ( phần chữ nghiêng là suy nghĩ của nhân vật nha các bạn)
- " Thôi Menfusu em đi tìm đi chị cũng muốn nhìn cô gái em kể nha , đi đi " ta sắp được xem cuộc chiến dành người yêu rồi, đạo này buồn quá may có Carol đến.
----------------ta là đường phân cách----------------------------------------
-" Chị , chị em bắt được rồi này " giọng Menfusu vọng vào.
Sầm
Phụt
Choang
Khụ khụ
Hàng loạt tiếng động diễn ra liên tục.
Menfusu đạp cửa cái sầm, Asisu đang uống trà bị sặc, đánh rơi chén xuống dưới đất ho .
Asisu hướng ánh mắt căm phẫn đến Menfusu làm Menfusu chột dạ, nụ cười trên môi cứng đờ.
-" Chị à, chị ko sao chứ, em bắt được nô lệ tóc vàng này , không phải chị muốn xem sao em mang về cho chị xem này" Menfusu nhìn Asisu nói lấy lòng.
Ta tiến đến một bước , Menfusu lùi một bước.
- " Em làm sao thế ta có làm gì em đâu ... lại đây" ta cười nửa miệng - ra đây ngươi chết với ta.
- " Thôi em đứng ở đây được rồi, chị đừng tiến thêm bước nào nữa" Menfusu mặt mếu xẹo - Có ngu mới ra , ra rồi thể nào cũng bị chị đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
Hài hướcCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.