Chương 4: Gặp gỡ Mitamun

3.3K 138 2
                                    

Ta lườm Menfusu coi như tha cho nó lần này, nhìn sang bên cạnh ta thấy cô gái tóc vàng Carol nha. Đang nhìn thì Carol ngước mắt lên nhìn ta rồi lao đến

- " Chị Asisu, đúng là chị rồi, làm ơn tha cho tôi đi, tôi không muốn ở đây, tôi muốn về nhà" Carol níu áo Asisu vừa nói vừa khóc.

Lạ à nha, ta thì có làm đâu hay là Asisu kia làm nhỉ lạ thật. Haiz

-" Em là Carol đúng không " ta nhìn Carol khóc lóc như thế cũng đau cả đầu.

-" Vâng ạ , chị Asisu chị đưa em về đi."

-" Haiz Carol à ta muốn lắm nhưng không được, rồi em sẽ tự tìm được đường về nhà thôi... Hay là em ở đây chơi nha ở đây nhiều thứ vui lắm " ta nói thầm vs Carol.

- " Vâng " Carol nhìn ta với đôi mắt ướt to tròn hơi buồn

Ta quay sang chỗ Menfusu

-" Menfusu à, em tìm thấy Carol thì em phải tự lo cho em ấy nha chị ko biết gì đâu" ánh mắt Asisu hiện lên - thử không nhận lời xem, xem ta sử đẹp em thế nào.

Nhận thấy ánh mắt đầy sát khí từ Asisu Menfusu bất giác trả lời

-" Vâng ạ "

Ta đi ra ngoài được một đoạn thì từ bụi cây có tiếng

Bụp

Đi đến gần thì ta phát hiện có một cô gái rất ưa là đáng yêu. Quần áo bị bẩn chắc do vừa lúc lẫy bị ngã. Bỗng cô gái ngước mắt lên nhìn ta, khóe mắt ướt ướt.

- " Em không sao chứ " nhìn thật là đáng yêu ta thích.

- " Sao lại ở đây, nhìn em rất lạ nha, hay đi cùng ta đi" chưa để đối phương kịp trả lời đã bị Asisu lôi đi luôn.

-" À mà em tên gì ấy nhỉ "

-" Em tên là Mitamun, công chúa của Hitaito, rất vui được gặp chị, thế chị tên gì " Mitamun vừa nói vừa cười

-" Chị là Asisu, nữ hoàng Ai Cập" Asisu cười đáp

Cả buổi hôm ấy Mitamun và Asisu nói chuyện quên luôn thời gian . Đến tối hai người cùng nhau đi dự tiệc luôn.
Đến nơi thì đã thấy cảnh Menfusu đang ngồi trêu tức Carol.

-" Chị Asisu, chị có sao không" Mitamun lo lắng hỏi.

- " Chị làm sao " ta hỏi ngược lại Mitamun.

- " Em sợ chị không vui , hoàng đế....." Mitamun nhìn ta.

-" Haiz tình cảm của chị vs Menfusu chỉ là tình chị em thôi " ta giải thích cho Mitamun.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ