-" Kính chào nữ hoàng Asisu, hoàng đế Menfusu cùng hoàng phi " Kafura liếc nhìn Carol .
-" Không giám " Asisu cùng Menfusu không giám nhìn tiếp, còn Carol thì đang trong trạng thái đơ.
-" Vì ngày hôm nay mở tiệc nên công chúa của chúng tôi muốn nhảy một điệu múa góp vui" Nô tỳ bên cạnh nói.
-" Ta thấy công chúa Kafura có vẻ mệt, hay là thôi đi " Menfusu viện cớ.
-" Góp vui cho mọi người thì mệt một tí cũng không sao, hoàng đế không cần lo cho ta" Kafura nháy mắt với Menfusu.
" Kìm nén, kìm nén ,.....".Menfusu nhủ thầm đưa tay lên vuốt cổ.
Sau đó tiếng đàn cất lên điệu múa bắt đầu. Kafura lắc eo, tay múa .....
-" Ragasu ta không chịu nổi nữa đâu " Mitamun nhìn Ragasu mặt trắng bệch bên cạnh.
-" Nàng nghĩ ta chịu nổi sao " Ragasu lấy tay che mắt Mitamun lại.
Từ lúc tiếng nhạc bắt đầu thì Izumin đã ôm Asisu ấn đầu nàng vùi vào ngực mình, nên Asisu không thấy gì cả. Còn Izumin thì mặt không nhìn về phía Kafura mà nhìn về phía Menfusu cười thay cho số phận bi đát của Menfusu. Tại vì cứ mỗi lần Kafura lại nhìn Menfusu hôn gió, hay cố tình để hở một vài nơi cho Menfusu hay tiến lại gần lắc mông trước mặt, mỗi động tác của Kafura đều làm Carol cùng Menfusu đứng hình vuốt cổ . Còn các quan đại thần thì cố chịu đựng nhưng cũng có người không chịu được đã ngã gục xuống đất hay để người bên cạnh đỡ. Cuối cùng khi tiếng đàn kết thúc mọi người vỗ tay không ngừng nhất là các quan còn khoa chương hơn nữa đưa tay lên lau nước mắt cười.
Nhìn thấy mọi người như thế thì Kafura rất kiêu ngạo nhìn Carol thách thức.
-" Ta rất mong có thể nhìn thấy hoàng phi đây nhảy một điệu góp vui, không biết có được không hoàng đế Menfusu " Kafura cố tình làm khó Carol.
-" Ta...ta không biết nhảy " Carol lắp bắp.
-" Là hoàng phi của Ai Cập mà không biết nhảy sao " Kafura khinh thường.
-" Công chúa đây là có ý gì " Asisu thoát ra khỏi vòng tay của Izumin nhìn Kafura đe dọa.
-" Làm hoàng phi của Ai Cập thì chỉ cần cùng hoàng đế giúp cho đất nước lớn mạnh hơn chứ không phải giống các ca kĩ khác chỉ biết nhảy mua vui cho người ta , hoàng phi Ai Cập của chúng tôi là người thông thạo kim sử biết trước tương lai và là con gái nữ thần sông Nin như vậy đã đủ chứ không giống như ai đó chỉ đi mua vui cho đàn ông là giỏi, phải không Menfusu " Asisu khinh thường nhìn Kafura sau đó liếc mắt về phía Menfusu đe dọa.
-" Chị nói rất đúng " Menfusu nhìn Asisu mà nhớ lại hồi trưa bỗng lạnh sống lưng.Kafura thì tức tối nhưng không làm gì được đành đi về chỗ ngồi và tất nhiên cô ta ngồi bên cạnh Menfusu.
-" Hoàng đế Menfusu để ta rót rượu cho người " Kafura cố tình dính sát vào người Menfusu ở bên cạnh.
-" Không cần công chúa nhọc tâm ta tự lo được với lại hoàng phi của ta ngồi bên cạnh để nàng bồi ta cũng được, công chúa nên ngồi chơi là được " Menfusu vừa nói vừa xích ra xa Kafura.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.