Đúng thật là suy nghĩ khác xa với sự mong đợi, người bị dính bẫy của Asisu là ...Menfusu.
Chuyện là người nào đó đến trước sau đó đi tìm Asisu thì do chạy đến phòng ngủ của nàng và ...
Rầm
Bụp
Á á á
Một tiếng hét thất thanh vang lên.
Asisu chạy đến nhìn thấy Menfusu như vậy thì không nén được cười.
-" Ha ha Menfusu em... em đi tắm...ha ha đi người em hôi lắm...ha ha đừng đến gần chị nha "- Asisu cười chảy cả nước mắt.
Chị chị
Và hiện tại Menfusu đang ngồi một mình, mặt đen không gì hơn còn xung quanh người tỏa ra sát khí nhìn chằm chằm Asisu. Còn Asisu thì đang ngồi chơi cùng Carol rồi. Nói là chơi chứ thực ra nàng lấy Carol ra làm bia đỡ đạn.
Không khí đang âm u thì Ari chạy vào.
-" Thưa nữ hoàng, hoàng tử Izumin xứ Hitaito đến "
-" Vậy à, ngươi mời hoàng tử Izumin vào đi "
-" Vâng thưa nữ hoàng"- Ari chạy đi.
Izumin đi vào phòng thì không khí xung quanh càng trở nên lạnh lẽo, hiện tại xung quanh mọi người đang nhìn nhau rất ...
Izumin bước đến ngồi cạnh Asisu, ôm nàng vào lòng rồi trừng mắt nhìn Carol với Menfusu.
" Carol với tên Menfusu không biết đến đây làm gì, ở Thượng Ai Cập không ở lại đến đây ăn bám Asisu, đã thế con bé Carol nữa thật yếu ớt, tại nó không cẩn thận nên mới ngã xuống sông làm Asisu của ta phải chịu tiếng xấu, đúng là cặp xui xẻo".
( DAK: Không phải anh cũng đến đây ăn bám chị Asisu hay sao, còn đi chê người ta.
Izumin: Bấm nút
DAK: Phắn. ).-" Không biết hoàng tử Hitaito đến Hạ Ai Cập của chúng ta làm gì"- Menfusu lườm Izumin.
-" Ta đến đây là để ngắm cảnh, lần trước đến Hạ Ai Cập ta bị vẻ đẹp ở đây thu hút nên muốn đến đây tiện thể thăm nữ hoàng Asisu vậy hai người sao lại đến đây, không phải hai người nên ở Thượng Ai Cập bồi đắp tình cảm sao, nhất là sau lần hoàng phi Carol không may rơi xuống ...."- Izumin nói ngập ngừng.
Không nhắc đến thì thôi, nhắc lại vụ đấy thì Asisu vẻ mặt tức giận, còn Menfusu thì cúi gằm mặt xuống đất.
Đúng là một mũi tên trúng hai con nhạn, vừa làm giảm tình cảm của Asisu với Menfusu, vừa làm Menfusu tội lỗi đầy mình không dám mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.