Ở phía ngoài
-" Công chúa mọi việc đã chuẩn bị xong, bây giờ chúng ta chỉ cần thông báo cho công chúa Kafura hạ thuốc hoàng đế Menfusu mà thôi , nhưng thần có chỗ không hiểu Kafura thích Menfusu như thế thì làm sao nỡ giết hắn, lỡ như cô ta phản bội chúng ta thì sao." Một tên mặc hắc y nói.
-" Ngươi yên tâm , thuốc cô ta cầm là thuốc lãng quên giống như viên thuốc ta cho Izumin uống cô ta có kiểm tra đi chăng nữa thì cũng không biết được mùi hương trên người cô ta mới thật sự là chất độc, nó kết hợp cùng với viên thuốc sẽ thành cực độc, khiến Menfusu ngủ mãi " Kamita cười nham hiểm.
-" Chuẩn bị đi chúng ta sẽ đến Hitaito ngay ngày mai. Haha kế hoạch của ta sắp thành công rồi " Kamita cười to vang vọng cả cung điện.
- " Vâng thưa công chúa " Hắc y nhân cung kính cúi đầu.
Sau khi hắc y nhân đi, Kamita mỉm cười
" Mọi thứ sẽ là của ta "
Màn đêm dần được thay thế bằng ánh sáng của mặt trời, những tia nắng len lỏi khắp nơi.
-" Izumin chúng ta chuẩn bị suất phát đến Hitaito thôi, thiếp rất mong chờ đến ngày ra mắt đất nước của chàng. Rồi chúng ta sẽ cưới nhau " Kamita vui vẻ ôm cánh tay Izumin .
- " Xuất phát" Izumin rút tay ra rồi lên ngựa.
" Sao chàng lại lạnh lùng với ta như vậy, rồi xem ta sẽ khiến chàng phải yêu ta say đắm " Kamita cười mỉm.
Đoàn người xuất phát đến Hitaito. Trên đường đi quân lính của Izumin rất không vừa lòng, mọi người cùng chung một ý nghĩ.
" Tại sao hoàng tử lại muốn mang cô công chúa kia về nước ra mắt dân chúng, không phải hoàng tử rất yêu nữ hoàng Asisu sao "
Đi được xa đến nơi dừng chân Izumin đi xung quanh xem tình hình thì thấy có hai tên lính Hitaito đang nói chuyện với nhau.
" Ngươi nói xem, tự dưng hoàng tử lại thân mật với cô công chúa kia, có phải người không yêu nữ hoàng Asisu nữa không nhỉ "
" Ta thấy hoàng tử rất yêu nữ hoàng, chắc là người dẫn công chúa Libya về nước là do có việc thôi, ngươi không biết đâu có lần ta nghe mấy cung nữ nói chuyện ta còn nghe được hoàng tử lột vỏ nho cho nữ hoàng ăn, còn có hôm từ Ai Cập đi đến Libya ngươi không thấy vẻ mặt hoàng tử sao buồn bã do phải xa nữ hoàng Asisu đó "
" Ta thấy rất thích nữ hoàng Asisu với hoàng tử của chúng ta, nhìn hai người đẹp đôi thật "
" Ta cũng thích hai người thành một cặp, nếu như hoàng tử lấy được nữ hoàng thì Hitaito chúng ta sẽ càng lớn mạnh "
Ở cạnh đó Izumin nghe được hết cuộc nói chuyện kia thì vẻ mặt suy nghĩ.
" Nữ hoàng Asisu đó là ai nhỉ sao nghe tên nàng ta cảm thấy ấm áp đến vậy " bất giác đưa tay lên trái tim của mình, bỗng nhiên hình ảnh trong giấc mơ lại hiện lên trong tâm trí của Izumin khiến cho chàng mỉm cười.
" Ta có thật sự yêu Kamita không sao mỗi lần ta nhìn thấy nàng ấy đều cảm thấy rất xa lạ không muốn nói chuyện huống chi chạm vào , có thật sự nàng là người yêu của ta " Izumin nhíu mày
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.