Chương 11: Đặt bẫy trước cửa phòng

2.5K 131 11
                                    

Đã được một thời gian Asisu tiếp quản Hạ Ai Cập. Nàng đã cải cách, đổi mới các chính sách như mở trường học, các em từ (5-16 tuổi) đều phải đi học, thuế giảm, công cụ được cải tiến. Mọi việc nàng làm đã khiến cho Hạ Ai Cập trở nên giàu có, mạnh không kém gì Thượng Ai Cập. Người dân Hạ Ai Cập coi nàng như nữ thần yêu qúy nàng hết sức.

---------------------Ta là đườn phân cách cute---------------------------------

Ở trong tẩm cung Asisu đang nằm hưởng thụ thì.

-"Nữ hoàng có tin từ Thượng Ai Cập , hoàng đế Menfusu cùng hoàng phi Carol đang trên đường tới đây"

-" Hai đứa này ở Thượng Ai Cập không sướng thì thôi đến Hạ Ai Cập của ta làm gì " -Asisu thở dài

-" Thần còn nghe hoảng tử Hitaito cũng đến đây ạ"

-" Cái gì, tên đó đến đây làm gì" - Asisu đang nằm cũng bật dậy

" À chắc tên tắc kè Izumin nghe thấy tin Carol đến đây nên lại định bắt cóc rồi . Khổ thân Menfusu , híhí khổ nó chứ khổ gì mình "- Asisu cười trên nỗi đau của người khác.

Còn ở một nơi không cách Hạ Ai Cập bao nhiều, một chàng trai tuấn tú với đôi mắt màu trà và mái tóc trắng tung bay đang có suy nghĩ ngược lại  Asisu.

" Asisu à nàng nhất định phải là của ta, haha điều kiện của ta là nàng làm vợ của ta, nhưng thôi để nàng yêu ta say đắm đã. "

( DAK: anh này có trí tưởng tượng và độ tự xướng đạt max lever luôn )

Quay trở lại Hạ Ai Cập thì hiện tại Asisu đang đặt bẫy chờ ai đó đến.

Ở cửa phòng ngủ của mình nàng nhỏ mấy giọt nước trơn, trên thì nàng cho xô nước bẩn.

-" Ha ha Izumin à ngươi chết chắc , để xem ngươi còn giám tranh chỗ ngủ với ta không"

( Chuyện là khi Mitamun cùng Izumin đến Hạ Ai Cập chơi thì Mitamun toàn bị đuổi về phòng còn Izumin thì ngủ thế chỗ em mình bên cạnh Asisu, nàng đuổi không chịu về Izumin do mạnh hơn nên giành thế thượng phong.....)

Ở tại nơi nào đó thì nhân vật chính của chúng ta đang.

-" Hắt xì, hắt xì lạ nhỉ sao tự dưng ta thấy lạnh sống lưng thế nhỉ"- Izumin nói nhỏ.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ