Trong tẩm cung của Asisu vang lên những tiếng nói cười vui vẻ. Còn ở chỗ Menfusu thì ngược lại mọi người đang bàn nên gả Asisu cho hoàng đế Babylon nhưng Menfusu phản đối không tán thành.
-" Hoàng thượng người nên đặt quốc gia lên trên hết, với lại người không thấy xứ giả Babylon vừa mới đi tìm nữ hoàng sao chắc chắn hoàng đế Babylon muốn cầu thân" Imhotep nói.
-" Nhưng chị ta không muốn thì sao, ta không muốn bắt ép chị " Menfusu tức giận nhìn xuống nói
-" Chúng thần sẽ thuyết phục nữ hoàng , chắc chắn người sẽ đồng ý." Imhotep nói.
----------------Ta là đường phân cách đây------------------------------------------------
Ngày hôm sau.
-" Nữ hoàng người phải biết lấy đại cục làm trọng, chúng thần mong người hãy đồng ý, người hãy lấy hoàng đế Babylon vì Ai Cập " Imhotep cúi đầu trước Asisu nói.
-" Imhotep à ta thấy ngươi có công với Ai Cập rất nhiều nên ta tha cho sự lỗ mãng của ngươi, ngươi nên biết điều mà im mồm đừng nhắc đến việc này nữa"- Asisu nhăn mặt.
-" Nhưng nữ hoàng người nên lấy đại cục làm trọng người....." Imhotep vẫn không từ bỏ.
-" Hôn sự của ta từ lúc nào mà một tể tướng như ngươi quản đến, ngươi đừng thấy ta không nói gì mà ngươi nghĩ ta sẽ nghe theo sự sắp đặt của ngươi " Asisu đập bàn quát.
-" A thì ra xứ giả của Babylon đến Ai Cập là có mục đích này " Izumin nhìn Ragasu ánh mắt đe dọa.
-" Không không phải, hình như là tể tướng đây hiểu nhầm rồi, hoàng đế của chúng tôi chỉ muốn mời nữ hoàng đây đến Babylon thăm quan thôi không có mục đích gì cả" Ragasu giải thích.
"Tên tể tướng đáng ghét ngươi lại lôi ta vào việc này làm gì, nhìn Izumin ghê quá lỡ như hắn tức lây sang ta nói xấu ta trước mặt Mitamun rồi nàng ghét ta thì sao nếu mà như thế thì ngươi chờ đi ta sẽ xử ngươi"Ragasu rủa thầm.
-" Nhưng nhưng" Imhotep đang định nói thì.
-" Hóa ra tể tướng đây muốn đuổi ta đi đến vậy" Asisu nhìn Imhotep cười khẩy
-" Thần không giám" Imhotep cúi đầu.
-" Vậy còn không mau cút" Asisu quát to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
Hài hướcCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.