Chương 27: Ragasu thảm hại

1.3K 77 7
                                    

Sáng sớm.

-" Asisu dậy đi sáng rồi" Izumin lay người Asisu.

-" Còn sớm mà, để cho ta ngủ đi" Asisu đẩy tay Izumin ra sau đó chùm chăn lên mặt.

-" Nàng không dậy thì ta hôn nàng nha" Izumin cười xấu xa tiến gần đến Asisu.

-" Ta dậy rồi " Asisu ngồi dậy khuân mặt chưa tỉnh ngủ rất đáng yêu. Izumin cười hôn vào má Asisu . Sau đó gọi người bê nước ấm vào Izumin lau mặt cho Asisu,....

-" Xong rồi chỉ còn thay đồ nữa thôi nàng để ta làm cho ta không ngại đâu" Izumin ánh mắt lóe sáng nhìn Asisu chằm chằm.

-" Không cần ta tự mặc được " Asisu khóe miệng giựt giựt.

-" Thật không cần ta giúp sao" Izumin lại sử dụng tuyệt chiêu khuân mặt đáng yêu.

-" Ta không cần, ngươi đi ra ngoài đi đừng mong dở trò với ta" Asisu vừa nói vừa quay mặt đi.

-" Được rồi ta ra" Izumin khuân mặt mất mát đi ra.

Một lúc sau , mọi người đều tập chung ở cổng thành suất phát.

-" Ơ anh Izumin sao anh cũng đi vậy" Mitamun hỏi khuân mặt ngây ngô.

-" À hôm qua quên chưa nói với em, anh sẽ đi cùng Asisu về Ai Cập chơi, em ở lại nhớ ngoan ngoãn nha. Còn Ragasu ngươi chăm sóc em ta cẩn thận vào bằng không" Izumin ánh mắt liếc nhìn Ragasu đe dọa.

-" Nàng ấy không phải chỉ là em ngươi mà còn là vợ tương lai của ta, tất nhiên ta phải chăm sóc bảo vệ Mitamun rồi" Ragasu chắc chắn nói.

-" Vậy tốt" Izumin quay đi

-" Không được em cũng muốn đi theo " Mitamun nói to.

-" Nàng phải ở lại " Ragasu mặt đen xì.

-" Không được, mãi bọn họ mới về không quấy rầy ta với nàng được, vì vậy chúng ta phải bồi đắp tình cảm" Ragasu không chịu để Mitamun đi.

-" Nhưng ta muốn đi " Mitamun khăng khăng.

-" Không"

Mọi người xung quanh không thèm để ý hai người nữa.

-" Thôi hay em ở lại đi " Asisu khuyên Mitamun

-" Em đi cơ" Mitamun kéo tay áo Asisu lung lay.

-" Không cho nàng đi " Ragasu kéo tay Mitamun lại.

-" Chàng cho ta đi không" Mitamun đe dọa Ragasu.

-" Không, kiên quyết không" Ragasu quay mặt đi.

-" Chị Asisu " Mitamun mặt đáng yêu nhìn Asisu.

-" Ragasu ta nhớ ngươi nợ ta năm rương châu báu thì phải" Asisu nhìn.

-" Ta đưa cho ngươi là được " Ragasu sai lính mang ra.

-" Vậy được rồi đây là tiền lãi còn tiền nợ vẫn chưa xong nên ta mang Mitamun đi để đảm bảo ." Asisu nhìn năm rương châu báu được bê ra cười.

-" Làm gì có, ta nhớ không nợ ngươi" Ragasu nhìn Asisu uất ức

-" Đâm xe " Asisu quay mặt đi nói

-" Cái này " Ragasu lúng túng bất giác đưa hai tay lên ôm mắt.

-" A haha Mitamun chúng ta đi Ai Cập chơi đi" Ragasu quay qua nhìn Mitamun cười gượng.

-" Oa chị Asisu rất lợi hại" Mitamun cùng Carol ánh mắt ái mộ nhìn Asisu.

Cuối cùng đoàn người khởi hành
Ragasu vẻ mặt đau khổ còn bị ánh mắt khinh thường của Izumin nhìn chằm chằm.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ