Bữa tiệc kết thúc Asisu nói với Menfusu là muốn đi tới Hạ Ai Cập để tiếp quản nơi đó, Menfusu cũng vui vẻ đồng ý.
--------------------------------------------------------
Sau khi Asisu đi thì Mitamun cũng xin phép về Hitaito.Ở Hạ Ai Cập
Sau khi tiếp quản nơi này, Asisu đã thay đổi một loạt chính sách để cải thiện cuộc sống nhân dân nơi đây. Cuộc sống ấm no đến với người dân, nô lệ vì vậy mà họ coi Asisu như nữ thần.
Từ trong phòng của nữ hoàng tôn kính tiếng Ari ̃ ồn ào.
- " Nữ hoàng người mau dậy đi, đã gần đến trưa rồi, nô tì gọi người lâu lắm rồi, người mà không dậy thì nô tì đành đổ bánh này đi vậy" Ari cầm đĩa bánh cười chuẩn bị đi thì.
- " Đừng , ta dậy rồi " Asisu bật dậy mắt nhìn chằm chằm đĩa bánh.
-" Ari à, đưa ta đĩa bánh đi"
Binh lính bên ngoài cửa phòng nhìn nhau thở dài, họ nhìn cảnh tượng này quá quen rồi.
Một lính chạy vào báo
-" Thưa nữ hoàng thư từ hoàng đế Menfusu "
Asisu lấy lá thư lên đọc rồi nở nụ cười.
Ari bên cạnh lo lắng nhìn Asisu hỏi .
-" Nữ hoàng , hoàng đế mời người chủ trì hôn lễ người vui như vậy sao, không phải trước đây người rất yêu hoàng đế Menfusu hay sao. "
- " Ari à, ta nói em nhiều lần rồi ta không còn yêu Menfusu nữa, ta với nó chỉ là tình chị em, với tư cách là người chị ta cảm thấy vui thay nó vì đã tìm được người mà nó yêu. " ta nhìn Ari nói.
-" Vâng, nô tì biết rồi ạ " Ari nhìn ta cười.
-" Thưa nữ hoàng, chúng thần bắt được hoàng tử Hitaito "
Asisu nhìn tên lính nở nụ cười nham hiểm làm tên lính run lẩy bẩy.
-" Đưa ta đến chỗ hoàng tử Izumin " Asisu nói
-" Vâng ạ"
---------------------------------------------------------------------
Đi vào vào nơi giam giữ Izumin, Asisu nở nụ cười.-" A đây không phải là hoàng tử Izumin danh tiếng lẫy lừng sao " Asisu vừa nói vừa tiến đến gần Izumin.
Quân của Izumin vẻ mặt lo lắng.
-" Nữ hoàng Asisu đây vì sao lại muốn bắt ta vậy." Izumin nhìn Asisu đánh giá.
-" À tại ta thấy ngươi rất đẹp, muốn bắt ngươi làm nam nhân của ta " Asisu nâng cằm nói nhỏ vào tai Izumin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.