Asisu mặt ngây ra
"Tên này bị điên à, đùng đùng đến đây tính vu khống cho ta chắc"-Asisu tức giận.
-"Em biết mình đang nói gì không, em biết ai là người đã bảo vệ cho Carol không hả. Khi biết có điều không hay xẩy ra cho em cùng Carol chị đã sắp đặt bảo vệ hai người, còn Carol tự ngã xuống vực ấy chứ. Đến bây giờ em quay ra đổ hết tội lỗi cho chị à"- Asisu mặt giận giữ .
-"Em..em xin lỗi tại em rất lo lắng cho Carol"
-"Em lo lắng cho Carol thì có quyền đổ hết mọi tội lỗi lên chị à, thôi em đi ra đi, bây giờ chị không muốn nhìn mặt em"-Asisu quay mặt đi.
-"Nàng không sao chứ"-Izumin từ lẫy bị lãng quên.
-"Chị, sao hắn lại ở đây".
-"Không liên quan gì đến em, đi đi"-Asisu đi vào trong.
Izumin chạy theo ôm lấy Asisu rồi nhìn về phía Menfusu khiêu khích.
"Hừ cái tên không biết điều, Asisu đã làm nhiều việc cho hắn như thế mà hắn còn nghi ngờ nàng. Ha ha Asisu ghét hắn thì ta sẽ có rất nhiều cơ hội. Menfusu ngươi thật ngu ngốc"-Izumin nghĩ đến đây thì cười to
-"Izumin ngươi làm sao thế"-Asisu nhìn Izumin khó hiểu.
-"Ta không sao cả"-Izumin xấu hổ"Thật là mất mặt "
"Tên này đúng là kì lạ, nhưng mà nhìn vẻ mặt ngu ngu của hắn thật buồn cười"-Asisu cười khẽ.
--------------------Ta là đường phân cách cute---------------------------------
Mấy ngày sau đó, đúng như lời Asisu nói Carol đã quay trở lại, nàng xuất hiện trên dòng sông Nin. Mọi người dân ca tụng Carol còn đối với Asisu người dân hết sức kính trọng và tôn thờ nàng, mọi người nói nàng là sứ giả của thần linh phái xuống cùng cô gái sông Nin sẽ khiến cho Ai Cập hùng mạnh hơn.
Sau khi tìm được Carol, Asisu tạm biệt Menfusu về Hạ Ai Cập . Hai anh em nhà nào đó thì bám theo nàng không rời, cho đến khi quốc vương phải viết thư kêu họ về thì họ mới nuối tiếc đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.