Sáng sớm
Đoàn người suất phát đi Babylon được rất nhiều người ra tiễn vẻ mặt vui vẻ còn riêng Menfusu thì bộ mặt như đua đám nhưng không giám ý kiến gì. Gương mặt Carol thì phấn khích cười nói.-" Chị Asisu à chị biết không ở Babylon rất đẹp và nổi tiếng nhất là tường thành rất cao, được so với độ cao của một tòa nhà 15 tầng và sau này được coi là một trong những kì quan của thế giới....." Carol thao thao bất tuyệt về lịch sử.
-" ...... "
-" Hoàng phi đây biết nhiều thật" Ragasu nhìn Carol cười.
-" Tại vì đã có lần ta đến đây thăm quan rồi nhưng chỉ tiếc là... lúc đó chỉ là tàn dư còn sót lại" Carol khuân mặt hứng thú bừng bừng nhìn Ragasu.
-" Ồ vậy sao " Ragasu quay đầu đi.
-" Haiz cuối cùng cũng chỉ là một con nhóc biết chút ít lịch sử thôi mà được mọi người coi là nữ thần, thiệt là mê tín, ta không có hứng thú lắm Mitamun còn tốt hơn nhiều" Ragasu nói thầm.
-" Oa sứ giả đây không lạ khi hoàng phi của chúng tôi biết về đất nước của ngài sao" Asisu để ý sắc mặt của Ragasu.
-" Nếu như là người khác thì chắc chắn sẽ rất bất ngờ, nhưng tại sao hắn lại không còn tỏ ra nhàm chán nữa chứ" Asisu đánh giá.
-" À không có gì lạ cả biết là biết thôi" Ragasu cười mỉm.
-" Bao giờ đến Babylon chắc chắn nữ hoàng và hoàng phi đây còn ngạc nhiên hơn nữa"
-" Ồ vậy sao ,ta rất tò mò nha " Asisu phe phẩy quạt trên tay cười.
-------------------------Ta là đường phân cách đây----------------------------------------
Tại Babylon
-"Oa nơi đây là Babylon sao khác xa với những gì ta được biết" Carol vẻ mặt phấn khởi và tò mò.
"Tại sao lại khác như vậy thời này làm sao mà đã có xe đạp, còn có vòi nước, ngay cả nhà cũng đươc xây giống với ở hiện đại" Carol ngạc nhiên.
Trong khi Carol còn đang ngây người thì Asisu đã tiến gần đến Ragasu hỏi.-" Không biết những thứ này là sao thế xứ giả ta nhìn thấy rất lạ nha" Asisu hứng thú.
-" Cái này tất cả là do hoàng đế của chúng tôi, không biết có vừa lòng nữ hoàng đây không" Ragasu ngửa mặt lên trời cười to.
-" Vậy ngươi đến từ tương lai sao" Asisu nói thầm vào tai Ragasu.
-" Vậy Asisu ngươi cũng vậy à" Ragasu mặt ngu hỏi.
-" Uk, vậy ngươi làm sao xuyên qua đây"
-" À ta gặp tai nạn xe cộ ấy mà, nhưng không biết cô gái ta đâm vào có sao không ta cảm thấy có lỗi quá." Ragasu khuôn mặt buồn bã.
-" À ngươi bị tai nạn xe ở đường xxx đúng không" Asisu vẻ mặt tối sầm nhìn Ragasu.
-" Đúng rồi sao ngươi biết" Ragasu khuân mặt ngây thơ hỏi
-" À không có gì chỉ là cô gái ngươi đâm vào là ta thôi" Asisu nhìn Ragasu bằng ánh mắt giết người.
-" Ách, hóa ra là ngươi a ta yên tâm rồi, nhìn ngươi vẫn sống tốt như vậy ta cảm thấy mình làm được việc tốt" Ragasu cười sáng lạng.
-" Tên chết tiệt ngươi giết người xong còn cười được à, chết đi" Asisu lao vào Ragasu đánh.
Vì học qua Karate nên Asisu đánh Ragasu rất thảm, còn Ragasu không biết võ nên không chống lại được.
-" Á đừng đánh vô mặt, ngươi biết khuân mặt ta đáng giá thế nào không, ngươi mà đánh hỏng thì ta không lấy được vợ đâu" Ragasu vừa ôm mặt vừa thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.