-" À mà nô tỳ kia vừa đưa thư cho em, mở ra đọc đi Carol" Asisu quay qua phía Carol nói.
-" Vâng em cũng đang tò mò không biết ai gửi" Carol mở bức thư ra đọc sau đó hốt hoảng
-" Chị Asisu à thư này của Menfusu bảo chúng ta về Ai Cập có công chúa Libya đến, cô công chúa đó muốn gặp chị với em, chán nhỉ em vẫn còn muốn ở đây chơi, chơi chưa đã mà" Carol giọng không vui.
-" Thôi chúng ta ở đây chơi cũng lâu rồi không nên làm phiền hoàng đế Ragasu nữa, mai chúng ta sẽ về đã lâu ta chưa về Hạ Ai Cập rồi" Asisu cười cười nhìn Carol.
-" Vâng"
-" Có gì chúng ta sẽ còn đi thăm quan nhiều mà " Asisu xoa đầu Carol cười an ủi.
-" Được đi chơi nữa à, chị nhớ mang em đi với nha" Carol đang buồn thì nghe thấy bảo được đi chơi nữa là mắt sáng rực lên.
-" Uk chị sẽ không mang em theo" Asisu trêu .
-" Chị" Carol bất mãn.
-" Chị đùa tý mà "
-" Chị Asisu đừng bỏ em mà, em cũng muốn theo chị đi chơi." Mitamun chạy lại chỗ Asisu
-" Rồi chị sẽ rủ em, à mà các em đi Minoa chơi không, bao giờ rảnh chị em mình đi chơi tiếp
-" Vâng" Mitamun với Carol đồng ý.
-" Thôi không đi xem kẻ đột nhập được rồi, Carol à chúng ta về sắp xếp đồ để mai lên đường." Asisu kêu Carol.
-" Ta." Izumin đang định nói gì đó thì Mitamun xen vào.
-" Em đi cùng với chị, mà ngày mai chị đi rồi hay tối hôm nay ba chị em mình ngủ chung đi " Mitamun đưa ra ý kiến.
-" Cũng được " Asisu đồng ý
-" Nhất trí " Carol vui vẻ.
Nói xong ba người đi mất còn lại hai người đang trong trạng thái đơ. Izumin nhìn chằm chằm Ragasu.
-" Ta bán em ta cho ngươi, ngươi nên giữ nó cẩn thận đừng phá ta" Izumin lạnh lùng lên tiếng.
-" Cái này là do lỗi Asisu còn Mitamun của ta vô tội." Ragasu phản bác.
-" Ai cho ngươi gọi Asisu thân mật như vậy, có tin ta cắt lưỡi ngươi không" Izumin lườm Ragasu
-" ....... "
" Tên này rất nguy hiểm, hắn nói được là làm được mình mà bị cắt lưỡi thì làm sao hôn Mitamun được, đã thế đường đường là hoàng đế Babylon mà mất lưỡi thì rất khó coi không được ta phải bảo toàn tính mạng" Ragasu đưa tay lên lau mồ hôi.-" Ta đi về phòng đây không đi cùng ngươi. Haiz chán nhỉ ta không quen ngủ mà không có Asisu" Izumin thở dài lắc đầu rồi đi luôn bỏ lại một mình Ragasu đứng chết lặng ở lại.
-" Tối ta phải tìm cách tách Carol với Mitamun ra khỏi Asisu mới được" Izumin nói nhỏ
-" ...... "
- "Tên này thật biến thái mà, cách càng xa hắn ra càng tốt " Ragasu đổ mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.