-" Thật tức chết ta mà, Menfusu tất cả là tại em để cho cô ta được nước lấn tới, đã thế có vợ rồi mà còn đi ôm ấp phụ nữ khác là sao" Asisu nhìn Menfusu tức giận.
-"Đâu phải do em đâu, chị cũng nhìn rõ cô ta là ôm em không buông chứ có phải em ôm đâu, với cả em thấy cô ta là công chúa của Libya nên " Menfusu không dám nhìn Asisu.
-" À được lắm hóa ra cô ta là công chúa nên em để cô ta ngồi luôn lên đầu vợ em luôn đúng không. Được lắm hôm nay ta không đánh em thì em sẽ không hối cải" Asisu đi gần đến chỗ Menfusu.
-" Chị em biết sai rồi mà, chị đừng động thủ. "Menfusu lùi lại phía sau.
Thế là đại chiến sẩy ra Menfusu bị đánh thảm, Ragasu thì ngồi ôm Mitamun cười chảy cả nước mắt, còn Carol thì chạy đến đỡ Menfusu đang nằm ở dưới đất dậy.
-" Ai đánh xong dễ chịu quá " Asisu vui vẻ cười nhìn Menfusu.
-" Có đau không" Izumin đi đến chỗ Asisu với Menfusu đang đứng nhíu mày.
-" Izumin à, ta không ngờ ngươi tốt như thế" Menfusu nhìn Izumin cảm kích.
-" Tay của nàng ấy có sao không" Izumin cầm tay Asisu lên nhìn cau mày lại.
-" Từ sau nói với ta để ta đánh hộ cho chứ không đau tay nàng" Izumin không thèm nhìn Menfusu đứng bên cạnh mặt đen không tả được.
-" Ha ha Izumin à ngươi làm ta cười chết mất " Ragasu ôm bụng cười. Mitamun bên cạnh cũng đang che miệng cười.
-" Menfusu à chị có hai từ miêu tả hoàn cảnh của em ,ha ha tưởng bở" Asisu nhìn Menfusu cười to
-" Các....các ngươi được lắm, nhìn xem chỉ có Carol là...." Menfusu quay qua nhìn Carol thì thấy nàng bịt miệng lại cố nhịn cười bả vai kịch liệt run mặt đỏ lên.
-" Carol nàng...nàng " Menfusu nói không lên lời.
-" Xin lỗi chàng ta không nhìn được nữa" Carol cười không khép được miệng.
-" ....... " Menfusu im lặng mặt đen không còn gì có thể đen hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.