Chương 21: Phát hiện ra tình cảm của mình

1.6K 89 5
                                    

-" Chị Asisu ơi, em đến đây " Mitamun từ đâu chạy đến.

Do nghe thấy giọng Mitamun nên Ragasu bỏ tay che mặt ra nhìn thì Asisu nhân cơ hội đấm một phát ngay vào mắt Ragasu rồi mới đứng dậy.

-" Em nhớ chị quá cơ" Mitamun ôm chặt lấy Asisu cười.

-" Uk chị cũng rất nhớ em a " Asisu ôm lại.

-" Mitamun lâu rồi ta không gặp nàng, ta cũng muốn nàng ôm a" Ragasu vẻ mặt đáng yêu nhìn Mitamun mong đợi.

Không thèm để ý đến câu nói của Ragasu, Mitamun chỉ nhìn chằm chằm vào mặt Ragasu rồi che miệng cười.

-" A hoàng đế Ragasu đây làm sao vậy, haha sao mắt người hôm nay giống gấu quá a" Mitamun không nhịn được nữa ôm bụng cười to.

-" Ta ta " Ragasu nhìn Asisu vẻ mặt uất ức.

Từ phía xa Carol chạy lại .

-" Oa ở đây đẹp lắm đó chị Asisu, chị đi chơi cùng em đi nhiều đồ đẹp lắm này" Carol lôi kéo Asisu.

-" Vậy chúng ta đi chơi,Mitamun em đi cùng nha" Asisu kéo tay Mitamun đi.

-" Chờ đã Mitamun ta..ta" Ragasu chưa nói xong thì Mitamun đã đi mất.

-" Asisu sao ngươi lại phá ta" Ragasu ngửa mặt lên trời hét.

Trong khi đó thì Carol, Asisu, Mitamun cả ba người đã cùng nhau chạy khắp nơi mua đồ, ăn uống...

-" Mitamun, Izumin có đến đây cùng em không" Asisu hỏi

-" Anh em bảo mấy hôm nữa mới đến cơ" Mitamun nhìn Asisu

-" Chị thích anh Izumin à " Mitamun mắt sáng ngời nhìn Asisu

-"Chị.. Không biết" Asisu ngập ngừng

-" Chị Asisu có phải nếu không gặp thì rất nhớ hoàng tử Izumin" Carol hỏi còn Mitamun bên cạnh thì gật đầu phụ họa.

-" Đúng vậy, không gặp thì rất nhớ, rất khó chịu" Asisu nhìn Carol khẳng định.

-" Vậy là chị yêu rồi, em chắc chắn luôn" Carol cười.

-" Oa vậy là chị Asisu sắp làm chị dâu của em rồi hay quá" Mitamun cười tươi còn Asisu mặt phiếm hồng.

-" Thế còn Mitamun em đã có ai chưa, chị nghe hoàng đế Ragasu nói rất thích em nha" Asisu thăm dò.

-" Em cũng thích Ragasu nhưng mà em muốn xem thành ý của hắn đã rồi mới đồng ý " Mitamun nói chắc chắn.

-" Vậy còn Carol em với Menfusu thì sao bao giờ có em bé" Asisu nhìn Carol.

-" Em, em thì" Carol đỏ mặt.

Thế là cả ba chị em cười nói vui vẻ.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ