Sau một thời gian hả giận Ragasu mới tha cho tên hắc y nhân và lấy lời khai.
-" Ngươi nói hoàng đế Angon của Assyria phái ngươi đến. Vậy viên thuốc ngươi định cho ta uống là thuốc gì " Menfusu nhíu mày.
-" Ta không biết, ta chỉ nhận lệnh của hoàng đế Angon chứ không biết thuốc kia có tác dụng gì " Hắc y nhân cúi mặt xuống đất.
-" Ngươi biết những gì thì khai hết cho ta" Menfusu gắt.
-" Ta..ta không biết " Hắc y nhân vẻ mặt lúng túng.
-" Tra tấn tiếp " Ragasu nhìn hắc y nhân cười nửa miệng.
-" Ta khai.... thực ra hoàng đế còn bảo ta giết công chúa Mitamun đổ lỗi lên nữ hoàng Asisu...." Hắc y nhân hơi ngước mắt lên nhìn sắc mặt năm người đứng trước mặt.
-" Giỏi cho tên Angon đó giám tính kế lên đầu Mitamun của ta, hắn không muốn sống nữa rồi " Ragasu tức giận.
-" Chị Asisu à, anh Izumin đi rồi nên em sẽ bảo vệ chị thay cho anh ấy không để ai hãm hại chị." Mitamun ánh mắt quyết tâm hừng hực khí thế.
-" Chị Asisu à may mà chúng ta biết được kế hoạch hiểm độc của bọn họ chứ nếu không thì ... " Carol vẻ mặt lo lắng nhìn Asisu.
-"....."
" Haiz mọi người nghĩ mình yếu đuối vậy sao, mà hình như tình tiết trong truyện đã đi lệch khỏi qũy đạo ban đầu của nó......... Không phải thời điểm này trong truyện là Angon đã chết rồi sao, tên Angon này tuy mình chưa gặp nhưng không phải trong chuyện nói hắn háo sắc ngu ngốc lắm sao. Không đúng tình tiết trong truyện bị mình thay đổi có mỗi việc Mitamun, Izumin và Hạ Ai Cập mà thôi như vậy thì các các nhân vật khác vẫn sẽ hành động giống trong truyện chứ. Chắc chắn có người nào khác đứng sau mách nước cho Angon." Asisu bừng tỉnh.
-" Chị Asisu " Mitamun quơ tay trước mắt Asisu
-" Chị không sao chứ " Carol quan tâm
-" Chị không sao, chỉ là do suy nghĩ một số truyện thôi "Asisu cười.
-" Thôi hai em về đi ngủ đi, còn Ragasu và Menfusu ở lại cùng ta nói chuyện tí nữa sẽ về sau." Asisu đẩy Mitamun cùng Carol ra ngoài.
Chờ cho hai người đi ra ngoài Asisu mới nghiêm mặt nhìn Menfusu và Ragasu.
-" Chị có chuyện gì muốn nói với em vậy" Menfusu nhìn sắc mặt của Asisu
-" Đúng đó nói nhanh lên đi ta còn về ngủ cùng Mitamun, chứ không để nàng ấy một mình lúc này rất nguy hiểm" Ragasu nghiêm túc nói.
-" Hai người không thấy chuyện này rất lạ sao, tên thích khách kia thà chết chứ không khai tại sao vừa tra tấn một tí đã nói. Lúc đầu không phải là trung thành đến chết sao, lúc sau đã yếu đuối khai hết ra rồi, ta chắc chắn đây là sắp xếp của hắn để đổ hết lỗi cho tên Angon, nhưng làm thế thì ai sẽ được lợi nhất." Asisu nói
-" Chị nói em mới để ý nha " Menfusu cau mày.
-" Ha ha Asisu ta không nghĩ ngươi rất thông minh nha, nhưng làm sao bằng ta được" Ragasu tự đắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.