-" Mãi ta mới viết thư nói chuyện được với nàng ấy, ta tính rủ nàng ấy đến Babylon chơi nhưng nàng ấy bảo muốn nữ hoàng Asisu đi cùng nên ta lặn lội đường xa đến đây mời nữ hoàng a" Ragasu quay qua Asisu
-" Ta thấy nàng ấy rất qúy nữ hoàng , nên ta nhờ người nói tốt ta trước mặt Mitamun được không" Ragasu ánh mắt mong đợi.
-" Vậy ta được lợi gì" Asisu nhìn Ragasu mắt sáng lên.
-" ....... "
-" Thôi vậy ta không giúp được đâu" Asisu tính rời đi thì Ragasu gọi lại.
-" Được rồi Nữ hoàng đây muốn gì" Ragasu vẻ mặt đen xì.
-" Không nhiều đâu năm rương châu báu" Asisu mặt tươi cười.
-" Được năm rương" Ragasu vẻ mặt đau đớn
" Hu hu ta thật khổ mà Asisu ngươi với Izumin thật nham hiểm đi toi năm rương châu báu của ta"Ragasu khóc thầm.
-" Híhí ta đến chỗ Carol đây " Asisu cười chạy đi mất.
Bên ngoài phòng của Carol, Asisu đang đứng bên ngoài và nghe được.
-" Teti à em đã chuẩn bị xong hết chưa, nhanh lên chúng ta còn ra ngoài chứ không một lúc nữa Menfusu đến là không xong đâu"
-" Hoàng phi à người yên tâm đi em chuẩn bị xong hết rồi chúng ta đi thôi"
Cạch, cửa mở ra
-" Em nhớ mang theo nhiều tiền một chút chứ không như lần trước lại khổ" Carol quay đầu về phía sau nên không nhìn thấy Asisu.
-" Vâng người....yên" Teti đang nói thì nhìn thấy Asisu .
-" Em làm sao thế" Carol tò mò hỏi.
-" Em tính đi đâu vậy Carol" Asisu nhìn chằm chằm Carol.
-" Em...em ở mãi trong cung cũng chán nên muốn ra ngoài chơi." Carol cúi mặt nhìn xuống
-" Em thật không có lương tâm tại sao em lại như vậy, đã chốn đi chơi còn không gọi ta đi cùng, đã thế ta còn nghĩ em ở tẩm cung mãi cũng chán tính rủ em đi đến Babylon chơi vậy mà" Asisu vẻ mặt thất vọng nhìn Carol
-" Em xin lỗi, mà vừa nãy chị nhắc tới việc đến Babylon chơi á" Carol đang buồn bã bỗng chốc mắt sáng lên kích động.
-"Oa yêu chị quá" Carol nhảy đến thơm vào má Asisu.
-" Mai đi rồi em nhớ chuẩn bị đồ, đừng quên xin phép Menfusu một tiếng " Asisu nhắc nhở
-" Vâng ạ" Carol ngoan ngoãn nghe lời.
Nhắc nhở xong thì Asisu cũng quay về phòng mình mà không hay biết tối hôm đó Carol và Menfusu tuyên chiến. Carol đòi đi còn Menfusu không cho nên hai người cãi nhau cuối cùng người chiến thắng là Carol, nàng chiến thắng nhờ câu nói:" Chàng không cho ta đi ta sẽ mách chị Asisu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.