Chương 16: Izumin chăm sóc Asisu

1.9K 111 25
                                    

Trong tẩm cung của Asisu

  -" Asisu nàng ăn nho này" Izumin ôm nàng trong lòng còn hai tay bóc vỏ nho đút cho nàng ăn.

  -" ưm ngon lắm" Asisu dựa vào người Izumin hưởng thụ.

  -" Vậy nàng ăn nhiều vào" Izumin cười tươi rồi lại cúi xuống chăm chỉ lột vỏ nho cho Asisu.

( DAK: hu hu tg gato quá :( :( )

  -" Thưa nữ hoàng có xứ giả của Babylon đến cầu kiến " Ari chạy vào báo cáo. Ngước mắt lên nhìn thấy cảnh Izumin chăm chú lột vỏ nho cho nữ hoàng thì đơ vài giây sau đó cười .

Từ ngoài cửa Ragasu đi vào nhìn thấy Izumin như thế cũng không khỏi bị sốc.

Trong thâm tâm không thể nghĩ tới" kia kia kia là Izumin a, tại sao hắn hắn lại ở đây, mà hắn đang làm gì thế kia lột vỏ nho á. Ha Ha đường đường là hoàng tử Hitaito mà lại làm cái việc này haiz "

   -" Xin chào nữ hoàng Asisu ta không làm phiền người chứ" Ragasu cười nói.

  - " Ukm không phiền, vậy xứ giả đây là" Asisu nhìn Ragasu đánh giá

   -" Thất lễ rồi thần là Ragasu xứ giả của Babylon, thần nghe nói nữ hoàng Asisu xinh đẹp tuyệt trần nên tò mò muốn đến Ai Cập gặp nữ hoàng  " Ragasu chưa kịp nói xong thì Izumin lên tiếng trước.

   - " A hoàng đế Ragasu lâu rồi không gặp " Izumin cười.

" Tên Izumin đáng chết, ngươi không nói không ai bảo ngươi câm, ngồi lo mà lột vỏ nho đi. " Ragasu thầm rủa.

   -" Lâu rồi không gặp hoàng tử Izumin, mà ta nhớ chúng ta mới gặp nhau không lâu thì phải" Ragasu mỉm cười.

  -" Vậy sao ta không nhớ nhỉ" Izumin  liếc nhìn Ragasu một cái rồi lại tiếp tục công việc lột vỏ nho.

   -" Ngươi ngươi " Ragasu tức giận." Nếu không phải vì nàng ấy thì ta đã cho ngươi ăn đòn rồi, nhìn mặt muốn đấm "

  -" Không chấp ngươi, thưa nữ hoàng ta đến đây là muốn mời người đến Babylon chơi, không biết ý ngài sao" Ragasu nhìn Asisu chờ câu trả lời.

   -" Ta cũng muốn đi chơi, Izumin ngươi đi cùng không" Asisu quay lại hỏi Izumin.

  -" Có, nàng đi đâu ta theo đó" Izumin cưng chiều nói

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ