Buổi tối sau khi ăn cơm xong Mitamun cùng Carol chạy đến phòng Asisu giữa đường thì gặp Izumin đang đi tới
-" À hoàng phi Carol với Mitamun đây rồi, Asisu nhờ ta đến chuyển lời lại là hôm nay nàng ấy hơi mệt nên..." Izumin nói dối không chớp mắt.
-" Buồn nhỉ" Carol mặt chán nản.
-" Anh à có thật chị Asisu mệt không." Mitamun nhìn Izumin chằm chằm.
-" Em nghĩ sao" Izumin nhìn Mitamun ánh mắt cảnh báo.
-" À em nghĩ chị ấy chắc mệt lắm nhỉ" Mitamun cười tươi rồi kéo Carol chạy mất.
-" Biết điều như thế có phải hơn không" Izumin quay mặt đi về phía phòng của Asisu.
-" Asisu à nàng làm gì thế" Izumin cười nhìn Asisu.
-" Ta đang chuẩn bị để chờ Mitamun cùng Carol đến, ngươi cũng nên về phòng của mình đi" Asisu đuổi Izumin
-" Nàng không phải chờ hai người đó đâu, Mitamun nói nó bận không đến được cả Carol cũng thế" Izumin mặt vô tội nhìn Asisu.
-" Ngươi dở trò " Asisu nheo mắt lại nhìn Izumin .
-" Ta..ta không biết" Izumin mặt cần bao nhiêu vô tội có bấy nhiêu.
-" ..... "
" Tên này thật đúng là, nhưng mà nhìn hắn rất đáng yêu " Asisu quay mặt đi chỗ khác. Izumin tưởng nàng giận nên im lặng vẻ mặt hối lỗi nhìn Asisu.-" Thôi ngươi về phòng đi"
-" Nàng giận ta sao" Izumin mắt ủy khuất như bị Asisu bắt nạt vậy.
-" Ta không giận nữa" Asisu đi tới béo má Izumin.
-" Không nàng vẫn giận ta nên không cho ta ngủ chung" Izumin giọng giận rỗi quay mặt đi không thèm nhìn Asisu.
-" Ta không giận " Asisu cười .
-" Vậy nàng cho ta ngủ chung" Izumin quay đầu nhìn Asisu cười tươi.
-"....."
"Tại sao trời sinh ra Asisu ta lại còn sinh ra tên hồ ly Izumin này cơ chứ" Asisu mặt tối.-" Đi ngủ thôi Asisu muộn rồi ta mệt lắm" Izumin kéo Asisu đi ngủ.
-" Ngươi thật là" Asisu cười trừ.
-" À đúng rồi mai ta sẽ đi cùng nàng về, ta chuẩn bị đồ rồi" Izumin ôm Asisu nói.
-" Thật là.." Asisu bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.