Chương 35: Kamita hạ thuốc Izumin

1K 50 0
                                    

Ở tại Libya

  -" Vậy công chúa Kamita mời ta đến đây là có việc gì quan trọng sao. " Izumin nhíu mày.

  -" Ta muốn chàng đến Libya để bàn chuyện đại sự" - Kamita đến gần đưa tay lên tính vuốt mặt Izumin.

  -" Có gì công chúa cứ nói đừng chạm vào ta" Izumin giọng lạnh hất tay Kamita ra.

  -" Hoàng tử cứ bình tĩnh, uống trước ly trà đã nào rồi chúng ta nói chuyện" Kamita đưa ly trà ra

  -" Công chúa cứ nói đi, ta không khát " Izumin nhìn ly trà nhíu mày.

  -" Hoàng tử Izumin đây là chê trà của ta mời sao" Kamita giọng không vui.

  " Uống thì uống ta không tin cô ta giám dùng độc với ta" Nghĩ xong Izumin cũng nhận ly trà đưa lên miệng uống.

  -" Ta uống rồi bây giờ chúng ta bàn việc được chưa" Izumin nói

  -" Ha ha được ta muốn " Kamita tiến lại gần Izumin hơn

  -" Hoàng tử Izumin làm chồng của ta thì sao" Kamita nói thầm vào tai Izumin.

  -" Ha dựa vào cô sao, nằm mơ" Izumin cười khinh thường

  -" Ồ vậy sao " Kamita cười to đồng thời Izumin người run run mặt xanh mét.

  -" Ngươi ...người bỏ gì vào trong trà" Izumin cố gắng khống chế cơn buồn ngủ.

  -" Chỉ là ít thuốc làm chàng yêu ta thôi " Kamita vuốt khuôn mặt Izumin.

   -" Chết tiệt, ta sẽ không tha cho ngươi" ngã gục xuống đất.

  -" Asi.sư....Asisu" Izumin tuy đã hôn mê nhưng miệng vẫn gọi tên Asisu trong vô thức.

  -" Ha Ha chàng đã là của ta Izumin" Kamita ôm Izumin

  -" Lính đâu mang chàng về phòng đi bao giờ chàng tỉnh lại nhớ báo cho ta biết" Kamita ra lệnh cho tên lính bên cạnh.

  -" Vâng thưa công chúa"

Trên đường đi từ Thượng Ai Cập về Hạ Ai Cập nhóm người Asisu ngồi trong xe ngựa đang vui vẻ thì.

  -" Đau quá" Asisu đưa tay lên ôm chặt ngực nước mắt chảy xuống.

  -" Chị làm sao vậy " Carol tiến lại gần , Mitamun cũng nhìn Asisu lo lắng

  -" Chị không sao, nhưng mà tự nhiên tim rất đau chị linh cảm điều không lành " Asisu nói tay xoa ngực.

  -" Không sao đâu chị " Carol và Mitamun an ủi Asisu một lúc.

  -" Chị vui lên đi, chúng ta sắp đến Hạ Ai Cập rồi kìa " Mitamun chuyển chủ đề nói chuyện.

  -" Đúng đó chị " Carol phụ họa.

Đoàn người lại tiếp tục cuộc hành trình đến Hạ Ai Cập

-------------------------Ta là đường phân cách đây----------------------------------------

  -" Oa nữ hoàng Asisu , chúng con rất nhớ người a " mấy đứa trẻ chạy đến ôm Asisu

  -" Nữ hoàng về rồi kìa" Một người gào to"

  -" Nữ hoàng Asisu"

Chả mấy chốc chỗ Asisu đứng đông nghẹt người, người dân Hạ Ai Cập vây quanh Asisu hỏi thăm sức khỏe và tặng rất nhiều đồ ăn cho Asisu.

  -" Cảm ơn mọi người " Asisu trên tay cầm một bó hoa sen to, miệng cười tươi.

  -" Nữ hoàng cuối cùng đã về, chúng tôi tưởng người đi luôn không về nữa chứ" một cụ già nói

  -" Làm sao mà con không về chứ, Hạ Ai Cập là nhà của con mà, làm sao bỏ được" Asisu nắm tay cụ cười

  -" Ha Ha đúng vậy " Mọi người cười nói vui vẻ.

Chào người dân xong Asisu cùng Mitamun với Carol đi vào cung điện nghỉ ngơi.

  -" Chị Asisu , hay chúng em ngủ chung với chị nha" Mitamun hào hứng.

  -" Ý hay, lần muốn ngủ cùng chị thì bị hoàng ưm ưm" Carol bị Mitamun bịt miệng ngay lập tức.

-" Thôi bọn em đi chuẩn bị trước a" Mitamun kéo Carol chạy mất dạng

  -" Ha đúng vậy chàng đã phá không cho hai đứa ngủ chung với mình" Asisu bật cười.

  -" Izumin à ta nhớ chàng " Asisu đưa tay lên ngực mím môi.

Ở trong góc khuất Mitamun búng trán Carol.

  -" Carol ngốc, tại cô mà chị Asisu buồn đó"  Mitamun trách.

  -" Tôi không cố ý mà " Carol cúi mặt nhìn xuống đất.


[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ