Chương 9: Làm việc tốt còn bị nghi oan

2.5K 122 4
                                    

Mọi người xung quanh hốt hoảng còn tâm trạng của ai đó thì...

"Á á, không thể tin được cái gì mà trượt chân, đúng là hậu đậu hết sức, ta không nghĩ ra là còn có thể như thế này"-Asisu đang gào thét trong nội tâm.

Asisu đi xuống phía dưới thì thấy cảnh mọi người nhốn nháo đi tìm hoàng phi Carol, Menfusu còn làm qúa hơn là định nhảy xuống vực tìm.

"Menfusu em định làm gì thế"

"Chị không thấy sao Carol nàng rơi xuống vực, ta phải tìm nàng, chắc nàng sợ lắm"- Menfusu trả lời với giọng hoảng loạn.

"Haiz nàng bó tay "- Asisu lắc đầu.

Asisu đi tới chỗ cao nhất, đứng với vẻ mặt hiên ngang.

-" Thưa mọi người, hoàng phi Ai Cập của chúng ta đã về với mẹ sông Nin , nàng sẽ chỉ đi một thời gian, nàng sẽ lại quay lại với chúng ta vì vậy mọi người không cần lo lắng vì nàng chính là con gái nữ thần "- Asisu vẻ mặt nghiêm túc, chất giọng uy nghi, gương mặt xinh đẹp được ánh nắng chiếu vào khiến nàng càng trở nên động lòng người.

----------------------Ta là đường phân cách cute---------------------------------------

Sau khi sắp xếp xong xuôi nàng quay về tẩm cung của mình nghỉ ngơi thì ở đó đã có người chờ nàng sẵn.

-"Nàng không sao chứ, có mệt không, nhìn nàng chắc đang mệt hay để ta ôm nàng ngủ nha"-Izumin mặt dầy tiến lại ôm nàng.

-" Ngươi..ngươi làm sao thế, bỏ ta ra"-Asisu lắp bắp.

"Bỏ ra làm sao được, ha ha vừa nãy bị Mitamun làm hỏng việc bây giờ Izumin ta phải đòi lại chứ , lần này thì sẽ không có ai đến làm phiền đâu"-Izumin cười không khép lại miệng được.

Rầm
Cửa bị mở toang Menfusu bước vào

-" Chị hãy giải thích cho em tại sao lại có sư tử hóa điên , có phải do chị làm không" - Menfusu gào lên.


[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ