Chương 13: Tỉ số 2:0 Izumin toàn thắng

2.3K 120 9
                                    


Izumin thì ngồi cười thầm, Asisu thì vẻ mặt tức giận xong rồi đến thờ ơ, Carol thì không biết gì chỉ ngồi nhìn, Menfusu thì vẻ mặt vô cùng tội lỗi. Không khí đang ngột ngạt thì Ari chạy vào.

-" Thưa nữ hoàng đến giờ dùng bữa rồi ạ "

- " Thôi chúng ta đi dùng bữa"- Asisu nói xong đứng dậy đi luôn.

Khi đi qua Menfusu, Izumin còn dùng vẻ mặt trêu tức nhìn Menfusu rồi nói nhỏ " Đáng đời"

Bữa ăn diễn ra vô cùng tốt đẹp nếu như không có Izumin với Menfusu , còn hiện tại thì..Khí thế bừng bừng Izumin nhìn Menfusu bốc lửa, Izumin cứ ăn gì thì Menfusu ăn cái đấy, tranh nhau đồ ăn kịch liệt. Thấy tình hình không ổn Asisu cùng Carol trao đổi ánh mắt.

- Asisu: Em ngăn họ lại đi

- Carol: chị à, em không làm được đâu.

-Asisu: Em mà không làm thì bữa cơm này đừng mong động được một miếng

- Carol: Nhưng chị à, đâu phải mình em là không ăn được đến cả chị cũng có ăn được đâu.

- Asisu: Nhưng em là vợ nó mà, ngăn nó lại đi, ta muốn bình yên

- Carol: Nhưng còn hoàng tử Izumin thì sao, em ngăn mỗi Menfusu thì không được đâu

- Asisu: Yên tâm, hãy tin ở chị

Và như thế Carol quay ra lay Menfusu và nhìn Izumin

- " Menfusu ,hoàng tử Izumin hai người đừng ..c..ó.." chưa nói xong Carol đã nhận được ánh mắt giận giữ của Menfusu và Izumin làm nàng không giám nói nữa.

Carol quay ra nhìn Asisu ánh mắt cầu cứu. Thấy Carol thất bại nên nàng đành ra tay.

-" Izumin ngươi ăn thịt đi này" - Asisu gắp thịt vào bát Izumin.

Izumin quay ra nhìn Asisu cười không thể tươi hơn rồi quay ra ăn cơm không thèm nhìn Menfusu nữa. Thấy Asisu gắp cho Izumin thì Menfusu tức tối quay ra nhìn Asisu mong chờ.

- " Nhìn chị làm gì em nên nhìn Carol kia kìa "Asisu chỉ Carol.

Carol thấy thế thì gắp thức ăn cho Menfusu. Còn Menfusu vẻ mặt thất vọng đang tính ăn thì lại thấy Izumin nhìn mình bằng ánh mắt khiêu khích.

Hai ánh mắt chạm nhau tóe lửa.

- Menfusu: Ngươi được lắm, chờ đấy.

- Izumin: Ta sẵn sàng bồi ngươi Menfusu.

Trận thứ 2: Izumin thắng, Menfusu thua.

KQ: 2:0 phần thắng nghiêng về Izumin.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ