Ngẫm nghĩ một lúc Asisu đi đến sân tập của các binh sĩ.
-" Nữ hoàng" Tướng quân Nakaru cúi người chào Asisu.
-" Ta đến xem các ngươi chuẩn bị như thế nào rồi"
-" Nữ hoàng yên tâm thần đã cho binh sĩ tập theo đúng lời người dặn , các binh sĩ bây giờ võ công rất cao cường cộng thêm những vũ khí người đã phân phó binh sĩ chúng ta có thể lấy một địch nhiều " Nakaru ánh mắt thán phục nhìn Asisu.
-" Vậy sao, ngươi mang vũ khí ra đây cho ta kiểm tra " Asisu mỉm cười.
-" Mấy binh sĩ mang vũ khí ra cho nữ hoàng" Nakaru gọi to.
-" Vâng thưa tướng quân" Mấy binh sĩ cầm vũ khí trên tay.
Có roi da , giày , áo giáp, phi tiêu, huy hiệu, kiếm, khiêng chắn, thắt lưng,.. nhìn thì như đồ bình thường nhưng mỗi một món đồ được làm rất tinh xảo và đều có các cơ quan riêng tất cả đều là vũ khí độc nhất vô nhị.
-" Tốt lắm, Nakaru ngươi cùng đội của ngươi hãy chuẩn bị đi, có lẽ sắp đến chúng ta sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn" Asisu thở dài.
-" Nữ hoàng ý của người là "
-" Đúng thế, mà trong khoảng thời gian ta đi thì ở đây có sẩy ra bất thường gì không " Asisu nói nhỏ
-" Thưa nữ hoàng có , sau khi người đi thì bỗng nhiên có một đoàn thương nhân đến và nói là thương nhân được nữ hoàng kí hiệp ước làm ăn, nhưng thần thấy bọn họ rất khả nghi nên không cho vào"
-" Ngươi làm rất tốt , mà thôi ta có việc đi trước" Asisu nói xong vẫy tay chào mọi người rồi đi.
Nàng đi thăm quan khắp nơi xem lại người dân , rồi đến nơi dậy học cho trẻ em. Những tiếng cười nói vui vẻ, câu chào hỏi của mọi người dân ở đây đều khiến cho Asisu cảm thấy rất hạnh phúc.
-" Không đâu bằng được nhà, ở đây cuộc sống thật bình yên " Asisu mỉm cười.
-" Carol chờ ta với, ngươi đi nhanh thế hả" Từ xa Asisu nhìn thấy hai bóng dáng nhỏ chạy mà trên mặt cứng đơ.
-" Thật bình yên khi không có hai đứa này " Asisu khẽ cười.
-" Carol, Mitamun hai đứa làm gì ở đây" Asisu gọi
-" Ơ chị Asisu cũng ra chợ chơi à" Carol cười.
-" Chị Asisu Hạ Ai Cập của chị đúng là giàu nha, ở đây em cảm thấy mọi người xung quanh rất hòa đồng" Mitamun nhìn Asisu
-" Đúng vậy á, ở Hạ Ai Cập còn vui hơn Thượng Ai Cập nữa, hay ba chị em mình đi dạo phố đi" Carol kéo tay Asisu cùng Mitamun đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.