Chương 23: Izumin ta yêu chàng mất rồi

1.6K 95 7
                                    

  -" Ragasu ta thấy rất lạ, không biết ngươi ăn ở kiểu gì mà để thích khách đến thăm hỏi vậy" Asisu hỏi.

  -" Ta không biết, nhưng mà ta ăn ở rất sạch nha, chắc tại bọn thích khách thấy ta đẹp quá nên muốn hủy hoại dung nhan của ta ấy mà"Ragasu tự sướng đưa tay lên vuốt mặt.

  -" Ngươi không thể khiêm tốn sao" Asisu mặt vặn vẹo nói

  -" Ta chỉ nói đúng sự thật thôi đúng không vợ yêu" Ragasu quay qua Mitamun làm nũng.

  -" ...... "

Mấy ngày sau đó Ragasu cùng Mitamun đi bồi đắp tình cảm, còn Carol thì đi khắp nơi thăm quan chỉ còn lại Asisu.

  -" Các ngươi được lắm đứa thì có người yên quên chị, đứa thì có đi chơi không rủ " Asisu khuân mặt buồn chán thở dài.

  -" Sao tên Izumin kia mãi chưa thấy mặt nhỉ, không biết hắn đang làm gì nữa" Asisu nói thầm.

  -" Nàng là đang nhớ ta sao" Izumin từ phía sau ôm nàng.

  -" Oa Izumin cuối cùng ta cũng gặp ngươi a, nhớ ngươi chết mất" Asisu vui vẻ quay người lại ôm Izumin. Thấy nàng chủ động ôm Izumin cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

  -" Ta cũng rất nhớ nàng" Izumin cười.

  -" Ngươi đi rồi không ai lột vỏ nho cho ta " Asisu bất mãn nói

  -" Nàng rất biết cách phá hỏng không khí" Izumin ôm Asisu mà mặt đen xì.

Một lúc , thấy Izumin thở đều đều Asisu nhìn xuống thì thấy người bên cạnh đã ngủ mất. Nàng nhìn Izumin rồi đưa tay lên vuốt khuân mặt và  béo má . Vì bị đau nên Izumin khẽ cau mày miệng lẩm bẩm.

  - " Asisu ta rất yêu nàng" , thấy tiếng nói Asisu tưởng Izumin tỉnh nhưng nhìn lại thì hóa ra là nói mớ. Nàng cúi đầu xuống chạm vào môi Izumin.

  -" Ta cũng yêu chàng mất rồi" Asisu nói xong thì nhìn thấy khỏe môi Izumin cong lên. Rồi nàng cùng Izumin chìm vào mộng đẹp.

Ở bên ngoài.
Carol cùng Mitamun lấy khăn lau khóe mắt.

  -" Thật là cảm động nhỉ Carol, ước gì ta được như chị Asisu với anh Izumin" Mitamun chọc đúng chỗ ngứa của Ragasu.

  -" Tại sao nàng lại ước không phải có ta ở đây sao, lúc ta cầu hôn nàng mà không cảm động à" Ragasu phản bác.

  -" Lúc chàng cầu hôn ta cũng rất cảm động nhưng nếu không có người phá giữa chừng thì..." Mitamun ngập ngừng.

Ragasu mặt uất ức ngồi một góc.
Còn Mitamun cùng Carol nhìn vào trong phòng mà cảm động lấy khăn lau nước mắt tiếp.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ