Tên này cũng lạ thiệt, sắc mặt thay đổi liên tục luôn, nhìn mặt như tắc kè hoa ấy. Híhí - Asisu đang cười trước suy nghĩ của mình .
-" Vậy chúng ta khởi hành luôn chứ" Izumin hỏi Asisu.
-" Uk tắc kè " Asisu đang suy nghĩ thì buột miệng trả lời.
-" Nàng nói gì vậy " Izumin nghi hoặc hỏi.
-" Ý ta là... có con tắc kè kìa" Asisu chỉ tay ( thật may mắn nàng chỉ đúng vào con chuột. Haiz qúa may mắn)
Mọi người nhìn về phía Asisu chỉ tay.
" Nàng nhìn con đó là con tắc kè chứ không phải con chuột chứ" Izumin che miệng cười.
Asisu phồng má quay mặt đi chỗ khác giận dỗi.
-" Ta nói nhầm thôi , có gì mà phải cười chứ" Asisu nói lí nhí.
-" Thôi nàng chuẩn bị đi chúng ta đến Thượng Ai Cập" Izumin xoa đầu Asisu nói.
----Ta là đường phân cách-------------------------------------------------------------------
Vừa đến Thượng Ai Cập Asisu chạy ngay về tẩm cung nghỉ ngơi.
-" Ari à ta mệt quá, haiz trên đường đi mệt hết sức, đã thế ta còn bị tên Izumin rắc rối làm phiền....." Asisu ngồi nói xấu Izumin.
Từ phía cửa Izumin đi vào nghe thấy nàng nói thế thì mặt càng ngày càng tối.
-" Ngươi không biết thì thôi nhìn mặt tên Izumin chẳng khác con tắc kè là mấy, sắc mặt thay đổi nhanh hơn cả lật giấy...." Asisu ko biết Izumin đứng ngay sau mình nên vẫn tiếp tục nói.
-" Hoàng tử Izumin ở đằng sau người đấy nữ hoàng" Ari nhìn Asisu cười
-" Nang đang nói xấu ta à" Izumin từ từ tiến lại gần Asisu.
Ari đuổi các cung nữ khác lui hết xuống không quên đóng cửa lại .
-" Ta ...ta nói chuyện quan trọng với Ari ấy mà" Asisu gượng cười.
-" Ta nghe thấy nàng nói gì về ta ấy nhỉ"
-" Ta có nói gì về hoàng tử sao sao ta không nhớ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.