Chương 28: Asisu chỉnh Kafura thảm

1.4K 72 18
                                    

Trên đường đi đoàn người của Asisu lại gặp phải thích khách. Asisu, Ragasu và Izumin ba người họ đều tỏ ra lo lắng và cùng chung suy nghĩ
"Bọn người này do ai phái đến, người đứng đằng sau là ai "

Về đến Thượng Ai Cập thì thây Menfusu cùng các quan đại thần ra đón họ còn có một cô gái đứng cạnh ôm lấy cánh tay của Menfusu.

-" Chị Asisu à, Menfusu đang đứng cạnh cô gái nào vậy " Carol khó chịu.

-" Ồ chắc là công chúa của Libya" Asisu nhìn Menfusu nhíu mày.

-" Ha ha chị Asisu cô công chúa này xinh thật, vừa có làn da trắng màu vỏ ghỗ, Híhí thân hình thì đầy đặn chắc không đi được mà phải lăn mất " Mitamun nói nhỏ cho Asisu và Carol xong cả ba ngồi cười chảy cả nước mắt.

-" Cũng đúng nha, em yên tâm đi Carol ,Menfusu chỉ yêu em thôi. Nó mà lăng nhăng chị sử nó cho em "Asisu an ủi

-"Vâng ạ" Carol vui vẻ trở lại

Ba người từ trong xe ngựa đi ra, đây là xe do Ragasu bảo người làm để cho Mitamun đi chơi. Các quan thần thì nhìn xe ngựa tò mò. Asisu, Carol và Mitamun đi ra

-" Chị, Carol hai người về rồi còn có cả công chúa Mitamun sao. " Menfusu tính chạy đến chỗ Carol nhưng tay bị kéo lại.

- " Công chúa Kafura có thể bỏ tay ta ra được không " Menfusu khó chịu.

-" Ta cảm thấy hơi choáng váng nên mới ôm tay người, nếu người cảm thấy phiền thì thôi vậy " Kafura giả vờ.

-" Chị à đây là công chúa Kafura của Libya đến đây để ký kết hiệp ước hòa bình " Menfusu giới thiệu.

-" Ồ thì ra đây là công chúa của Libya sao, ngươi bỏ tay em trai ta ra được rồi đấy " Asisu đi tới gần lườm Menfusu.

-" Công chúa Libya rất vui được gặp " Carol cười

-" Hoàng đế Menfusu à bên ngoài nắng nóng quá ta sợ đen đi" Kafura nhìn Menfusu nũng nịu

-" Công chúa của Libya đây sao, đến phép lịch sự tối thiểu còn không biết, thật là xấu hổ thay đất nước của cô " Mitamun nhìn Carol cúi mặt xuống mà tức thay.

-" Cô là ai mà lên tiếng " Kafura to mồm đi lướt qua Carol còn cố tính đẩy ngã, sau đó nhìn Mitamun khinh thường.

-"Ngậm miệng lại " Asisu đằng đằng sát khí nhìn Kafura.

-" Nữ hoàng đây là có ý gì " Kafura giọng run run.

Menfusu cùng Ragasu thì theo bản năng lùi ra phía sau nhìn Izumin đang đến gần Asisu cầm sẵn nước với khăn , ánh mắt hai ngươi nhìn Izumin khâm phục.

" Oa Izumin ngươi thật dũng cảm" Menfusu cùng Ragasu nghĩ.

-" Ngươi đến Ai Cập này để làm gì không phải đến để xin trợ giúp từ chúng ta sao, Libya của ngươi yếu kém đến nỗi phải liên minh với Ai Cập để giữ được an toàn vậy mà ta thấy ngươi lại không coi Ai Cập của chúng ta ra gì " Asisu nhìn Kafura quát.

Mọi người nhìn thấy Asisu chửi Kafura thì vui vẻ cười ủng hộ và nhìn Asisu hâm mộ vì họ rất ghét cô ta nhưng vì là công chúa nên ai cũng phải nhường.

-" Tôi nói không coi trọng Ai Cập bao giờ" Kafura chân đứng không vững phải nhờ người đỡ .

-" Vậy sao, hoàng phi của chúng ta đã lễ phép chào ngươi mà ngươi lại không coi ra gì đến ngay cả công chúa Mitamun là khách của Ai Cập mà ngươi cũng giám to mồm quát, có phải ngươi muốn Libya của ngươi bị xóa bỏ thì ngươi mới vui, nếu vậy thì ngươi chuẩn bị đi " Asisu dừng lại uống nước còn để Izumin bên cạnh lau mồ hôi cho.

Người xung quanh nhìn Asisu cùng Izumin mà không khỏi ngã ngửa .

-" Mong nữ hoàng Asisu tha tội, là tại ta " Kafura run rẩy ngã xuống đất.

-" Ngươi liệu mà cư sử. Carol, Mitamun chúng ta đi vào trong" Asisu kéo tay Izumin đi vào. Menfusu cùng Ragasu thì toát mồ hôi.

[ Xuyên Không ] Thành ASISU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ