Sáng sớm .
-" Asisu nàng dậy đi sáng rồi" Izumin vuốt ve khuân mặt của Asisu.
-" Ư để ta ngủ, còn sớm mà" Asisu ôm Izumin ngủ tiếp.
-" Asisu à hôm qua ta nghe nàng nói nàng yêu ta đúng không" Izumin ghé sát vào tai Asisu nói
-" Ừ " Asisu trả lời theo phản xạ
-" Ồ vậy sao, vậy nàng lấy ta nhé" Izumin cắn vào vành tai của Asisu.
-" Ừ "
Thấy không đúng Asisu mở mắt ra nhìn Izumin.
-" Nàng nói rồi nha, không được thất hứa đâu nàng phải lấy ta"
Izumin hôn xuống môi nàng khẽ luồn vào quấn lấy dây dưa không rứt cho đến khi nàng khó khăn thở mới dừng lại. Lấy lại hô hấp Asisu mềm nhũn người phải dựa vào người Izumin.
-" Nàng chỉ là của Izumin ta mà thôi " Izumin khẳng định.
Tại bàn ăn Ragasu , Mitamun cùng Carol nhìn mặt Asisu đỏ bừng cùng với đôi môi hơi xưng thì khẽ cười.
Từ bên ngoài có tên lính chạy vào.
-" Thưa hoàng đế có người đột nhập vào tháp Babel "
-" Ta biết rồi các ngươi lui đi " Ragasu rất bình tĩnh.
-" Ta đi một tí rồi quay lại với nàng sau" Ragasu hôn lên chán Mitamun .
-" Ta đi cùng với chàng" Mitamun lay tay áo Ragasu.
-" Ta cũng đi" Asisu đứng dậy, Izumin đứng dậy theo nàng" Ta đi theo nàng"
-" Tôi cũng đi theo nữa" Carol nói .
Cuối cùng năm người cùng đi đến tháp .
Tại tháp Babel.
-" Mọi người cẩn thận, ta nghe có tiếng động trong bụi cây" Ragasu chắn trước mặt Mitamun và Carol.
Một lúc không thấy xẩy ra chuyện gì nguy hiểm, Izumin cùng Ragasu tiến lại gần bụi cây.
-" Á, cứu tôi với." Một tỳ nữ vấp ngã ôm chặt lấy Izumin.
" Sao ở tháp Babel lại có tỳ nữ ở đây, rõ ràng là có người đột nhập quân lính vây quanh khắp nơi vậy mà tỳ nữ này vào được, thật là không bình thường " Ragasu suy nghĩ.
-" Bỏ ra " Izumin ánh mắt khinh thường đẩy người đang ôm chặt ra.
-" Cảm ơn người đã đỡ ta" Tỳ nữ hơi đỏ mặt
-" Rất bẩn " Izumin ánh mắt lạnh lùng muốn giết người.
Izumin đi lại đến gần Asisu ôm chặt nàng.
-" Như vậy mới hết bẩn " Izumin nhìn Asisu cười tươi.
-" ...... "
-" Cung nư ̃này sao ngươi lại ở đây, ta nhớ rõ ràng ta đã cấm không cho Cung nữ vào " Ragasu ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm
-" Có người bảo nô tỳ chuyển thư của cho hoàng phi Carol, nếu chậm trễ thì sẽ rất nguy hiểm" Nô tỳ đó lấy lá thư đưa cho Carol.
-" Vậy ngươi không biết là ta ra lệnh cấm cung nữ vào đây, nói tại sao lại kháng lệnh" Ragasu ánh mắt nghi ngờ nhìn nô tỳ đang quỳ dưới chân.
-" Nô..nô tỳ là cung nữ mới vào nên...nên không biết, mong hoàng đế tha tội, từ sau nô tỳ hứa sẽ không tái phạm." Nô tỳ run rẩy nói
-" Được rồi thấy ngươi thành khẩn như vậy ta tha cho lần này, nên nhớ không có lần sau" Ragasu nghiêm giọng.
-" Vâng ạ" Nô tỳ cúi đầu.
Khi năm người đi xa thì nô tỳ đang quỳ dưới đất bỗng nhiên cười lạnh đứng dậy nhìn về phía Izumin cười
-" Izumin sao, chàng sẽ là người của ta " Nô tỳ kia quay đầu đi, từ đằng sau có hai người mặc áo đen quỳ xuống trước mặt người.
-" Công chúa để người phải uỷ khuất rồi, hãy phạt thuộc hạ "
-" Hôm nay ta vui nên sẽ nhẹ tay với các ngươi" Nói xong nàng ta đạp mạnh vào bụng hai người mặc áo đen
-" Cảm ơn công chúa đã nhẹ tay"
Nói xong ba người đi mất.
Chuyện gì sẽ đến với họ...mời các bn đón đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
UmorismoCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.