Mặt Izumin tiến dần đến gương mặt của Asisu thì bỗng nhiên..
Rầm
Cảnh cửa mở toang, một bóng dáng xuất hiện." CHỊ ASISU, EM ĐẾN..chơi với chị ...."- Mitamun giọng nhỏ dần khi nhìn thấy cảnh này.
"Nàng chỉ muốn đến chơi với chị Asisu thôi ai ngờ phá việc tốt của anh trai, hu hu nhìn mặt anh ấy kìa đen hết sức có thể, nếu mà biết hai người như thế này có cho vàng Mitamun ta cũng không vào, huhu"- Mitamun khóc thầm.
"Em..em không cố ý. Á em quên em có việc quan trọng chưa làm " - Mitamun kiếm cớ chuồn mất không quên khép cửa trước khi đi.
"Phíu may mà mình thông minh tìm cách chốn, không biết anh trai nhỏ mọn của mình có tha cho mình không nhỉ, mà thôi không tha thì mình lôi chị Asisu ra làm lá chắn "- Mitamun cười thầm.
Trong phòng hai người hai nét mặt.
Izumin mặt tức tối vì bị em mình phá chuyện tốt.
Asisu thì mặt hồng hồng do bối rối.( bối rối(///-/// )----------------------Ta là đường phân cách cute------------------------
Sau khi cử hành xong buổi lễ, đến việc Menfusu săn thú, Asisu sai người sắp đặt bẫy, và đưa cung tên cho Izumin.
" Lần này ta không tin có người dở trò được, để chờ xem"- Asisu ngồi trên cao cười thầm.
Bỗng nhiên từ trong bụi rậm một con sư tử to , mắt đỏ ngầu lao thật nhanh đến chỗ Carol .
"Á, có sư tử điên, bảo vệ hoàng thượng và hoàng phi an toàn" - Một tên lính hết lên.
Thấy sư tử đuổi theo mình Carol chạy về phía vực, con sư tử chạy gần đến chỗ Carol thì.
Uỵch
Con sư tử ngã gục xuống đất."Ha ha ta đã tẩm thuốc mê lên mũi tên đưa cho Izumin, đã thế còn là loại nặng nữa chứ, nó mà không gục thì ta sẽ không ăn nho nữa, ha ha"-Asisu vui vẻ cười.
Bỗng nhiên tiếng một tên lính vang lên
"Á hoàng phi bị trượt chân rơi xuống vực rồi mọi người"- Tên lính lo lắng kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] Thành ASISU
HumorCâu chuyện mang tình tiết vui vẻ, hài hước Nhân vật chính: Hoàng Mai Nhi ( Asisu ): là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con ( đối với người thân ) đai đen karate. Izumin: là hoàng tử hitaito lạnh lùng, mưu trí.