Chapter 14 - Khó sống (3)

409 34 2
                                    

Mất khoảng 10 phút trên đường để từ trụ sở về đến nhà, Ryan quả thật không muốn gì hết ngoài 1 bữa ăn sáng. Lúc nãy quên mất rằng bản thân dạ dày đang trống rỗng lại " tương" nguyên 1 cốc café chỗ JJ khiến trong bụng đang sôi lên vì sót ruột. Cho nên trong trí óc lúc này chỉ đang nhớ đến cái tủ lạnh, mấy lát bánh mì cùng hộp mứt mà thôi. Tuy nhiên như đã nói từ trước, cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng với nó.

Dù chỉ 1 lần


Vừa mới bước đến cổng, Ryan đã thấy ngổn ngang là xe cộ. Đó là chưa kể đến những tiếng cười đùa, nói chuyện dâm dan, tiếng quẫy nước lõm bõm ở sân sau, phía hồ bơi. Thấy lạ nó bèn bước ra xem sao. Theo mỗi bước chân, tiếng cười nói ngày càng rõ hơn.


1s


2s


5s


Trời ạ, cái gì kia. Vẫn là lũ người hôm qua nhưng trang phục có khác. Nữ thì bikini, nam thì quần bơi. Nó nhìn xuống đồng hồ trên tay. Mới có 9h kém, Vậy mà lũ người này không phân biệt sáng tối làm cái chết tiệt gì ở đây. Cho dù là hôm nay trời nóng nực nhưng cũng đâu cần mở tiệc hồ bơi miễn cưỡng như vậy. Rõ ràng là muốn trêu ngươi hành hạ nó đây mà, ý tứ lồ lộ này thì dấu sao được.


Đang định bỏ mặc bọn họ vào bếp tìm cái gì đánh chén, bỗng nhiên tiếng hắn từ đâu vang lên:


- Về rồi sao, đúng lúc đó, dù sao cũng đang cần 1 chân phục vụ


Thì ra hắn ta bị mấy cô em bikini bu kín nên nó không thấy mặt. Thở dài, nó chỉ biết thở dài rồi làm theo thôi. Quả thật là không có chiêu gì mới sao, vẫn chỉ là muỗi đốt i nox thế này. Quả thật làm con bé thất vọng quá làm mất công mong chờ, đoán định mãi


Một cô nàng bikibi đỏ đang tiến về phía Ryan, nó nhận ra, là cô ả mỏ nhọn tối qua lãnh nguyên chiếc cốc. Chắc đến trả thù đây


- nè.- ả đưa cho nó 1 cái khay


- Sao?- nó hất hàm hỏi


- Còn sao nữa, tụi này khát nước rồi, chị giúp việc đang pha trong đó, cô chỉ việc vào đó bê ra đây thôi, nhẹ nhàng quá còn gì.
Nó lại nhìn quanh. Gần chục người là ít, có khi phải hơn ấy

chứ. Đứng đó mà bưng nước rồi nghe những con người này sách nhiễu thì lấy đâu ra cái gọi là nhẹ nhàng. Cô nàng có nhầm không vậy. Thực ra nếu cái bụng nó không réo thì nó đã vui vẻ chơi tới bến với ả rồi nhưng mà dạ dày đang biểu tình thế này, cho nên tâm trạng có chút hậm hực. Nhưng ai dễ gì nhận ra được điều đó, nó vẫn cầm chiếc khay bước vào bếp



Quả đúng như Ryan đã đoán trước, trên đời này làm gì có cái gọi là nhẹ nhàng. Tuy rằng công việc chỉ là bưng bê nhưng cũng bị hành cho đủ kiểu. Dù sao đây cũng là 1 căn biệt thự lớn, hồ bơi ngoài trời cách nhà bếp đến gần chục mét là ít, bưng bê lỉnh kỉnh cốc chai từ trong ra ngoài cũng mất dăm ba phút, ấy là chưa kể phải đi vòng quanh hồ đưa đến cho từng người. Có người thì kênh kiệu nhận lấy, có người thì oái ăm chê ỏng chê eo rồi bắt đổi, bắt lấy thêm. Trong đó nhóm người của Hoo Shin, Myungsoo và 2 cô ả hôm trước là khó chịu nhất. Cứ rảnh 1 cái lại gọi, dỗi 1 cái lại hành. Sai vặt đủ kiểu thậm chí là cầm ô che nắng nó cũng phải làm. Cả buổi cứ y như con quay mòng mòng quanh cái hồ bơi đó.

Hoa hồng của quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ