C144. Người mà lúc trên giường cô hay gọi chính là hắn

604 9 0
                                    

Mạc Tiểu Hàn ngơ ngác nhìn Sở Thiên Ngạo. Mới vừa rồi còn săn sóc giúp cô mang giày, nhiệt tình hôn cô, dính cô giống như keo, chợt trở nên chanh chua như vậy.

Thì ra, trong lòng của hắn, cho tới bây giờ chưa hề có sự tôn trọng chân chính đối với cô.

Cô cho rằng hắn thay đổi, thật ra thì, chẳng qua là hắn muốn ngụy trang trước mặt để có được cô.

Hắn, chưa từng tôn trọng cô, trong mắt hắn, cho tới bây giờ cô cũng chỉ là một đồ chơi. Một công cụ ấm giường mà thôi!

Thấy sắc mặt tái nhợt của Mạc Tiểu Hàn, ngơ ngác nhìn Sở Thiên Ngạo, một dáng như bị đả kích, trái tim Thân Hạo Khiêm như muốn vỡ nát!

Hung hăng kéo tay Lương Noãn Noãn ra, vọt tới trước mặt Sở Thiên Ngạo cao giọng chất vấn: "Sở Thiên Ngạo, làm sao anh có thể ở trước mặt người phụ nữ nói những lời như thế! Rốt cuộc anh có được nuôi dạy tử tế hay không?"

"Ha ha ha. . . . . . Nuôi dạy? Tôi có được nuôi dạy hay không, không tới phiên anh lo. Thân Hạo Khiêm, nhớ thương người phụ nữ của tôi, anh còn chưa đủ tư cách!" Sở Thiên Ngạo phách lối ngông cuồng.

Tròng mắt đen lãnh khốc nhìn chằm chằm Thân Hạo Khiêm.

Nghe câu nói của Sở Thiên Ngạo, gương mặt Mạc Tiểu Hàn thoáng một cái càng thêm trắng bệch giống như tờ giấy.

Thân Hạo Khiêm lo lắng nhìn Mạc Tiểu Hàn, ánh mắt lại đụng phải ánh mắt buồn bã của Mạc Tiểu Hàn.

Tuyệt vọng như vậy, bất lực như vậy. Cứ buồn bã nhìnThân Hạo Khiêm, trái tim Thân Hạo Khiêm như bị một bàn tay gắt gao bóp chặt.

Sở Thiên Ngạo thờ ơ lạnh nhạt, thấy Mạc Tiểu Hàn nhìn Thân Hạo Khiêm, ánh mắt giằng co. Trong lòng càng thêm lửa giận ngập trời!

"Thân Hạo Khiêm, không biết anh rốt cuộc nhớ thương cái gì, là điểm mẫn cảm trên người cô ta, hay là lúc cô ta rên rỉ? Hay là, gương mặt làm bộ ngây thơ này?"

Bàn tay Sở Thiên Ngạo dùng sức, hung hăng kéo cằm Mạc Tiểu Hàn, kéo mặt cô quay lại phía mình, ép cô nhìn thẳng vào mắt mình.

Sắc mặt Mạc Tiểu Hàn trắng bệch, nhưng không hề giãy giụa, vẫn để bàn tay cứng như sắt của Sở Thiên Ngạo muốn bóp vỡ mặt mình.

"Sở Thiên Ngạo, buông tay! Anh không thể đối với cô ấy như vậy!" Thân Hạo Khiêm vọt tới, nắm tay hướng Sở Thiên Ngạo đánh tới.

Sở Thiên Ngạo nhẹ nhàng né tránh, tránh được quả đấm của Thân Hạo Khiêm, trong mắt là sự khát máu, tàn nhẫn khiến Mạc Tiểu Hàn rùng mình một cái.

Sở Thiên Ngạo và Thân Hạo Khiêm đánh nhau, trong tai là tiếng thét chói tai của Lương Noãn Noãn.

Mạc Tiểu Hàn như chết rồi. Không muốn xem, cũng không muốn nghe. Giống như thế giới này hoàn toàn không có bất cứ quan hệ gì với cô.

Mạc Tiểu Hàn đã quên mình bị Lương Noãn Noãn vừa khóc vừa la hung hăng tát một cái ngã xuống mặt đất như thế nào rồi. Sở Thiên Ngạo như hung thần ác sát trở tay cho Lương Noãn Noãn một cái tát. . . . . .

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ