Trên trán đã đầm đìa máu tươi, tay của tên côn đồ, đã duỗi đến trước ngực Mạc Tiểu Hàn tùy ý vuốt ve!
Mạc Tiểu Hàn liều mạng kêu gào, nỗi hận ngập trời khiến hai mắt cô gần như muốn đầy máu. Đột nhiên, cô phát hiện mình sao vô dụng như thế!
Tự đưa mình vào tay ma quỷ, đó là Sở Thiên Ngạo —— người đàn ông đã từng luôn miệng nói "Yêu cô"!.
"Sở Thiên Ngạo! Anh chết không được tử tế! Anh không phải là người! Tôi hận anh! Tôi hận anh!" Mạc Tiểu Hàn bị tên côn đồ ép chặt lên vách tường lạnh như băng, máu tươi trên đầu lẫn vào nước mắt cùng nhau chảy xuống, làm mờ tầm mắt của cô.
Giọng nói giống như con thú nhỏ tuyệt vọng, nghe vào tê tâm liệt phế!
Sở Thiên Ngạo đứng ở ngoài cửa, cắn chặt hàm răng. Tay vịn lan can cầu thang bằng kim loại, thân thể khẽ run.
Chợt, hắn giơ quả đấm hung hăng nện trên lan can kim loại! sắt thép cứng rắn gặp gỡ quả đấm, khớp xương ở tay đã rỉ máu!
Sự lăng nhục bên trong vẫn còn đang tiến hành. Mạc Tiểu Hàn đã hoàn toàn mất đi hơi sức để kháng cự. Cô bị tên côn đồ hung hăng đẩy ngã trên mặt đất, áo bị xé nát bấy, thân thể tuyết trắng bại lộ trong không khí. . . . . .
Thấy Mạc Tiểu Hàn không phản kháng nữa, tên côn đồ cho rằng cô đã chấp nhận.
Đắc ý cười gằn: "Cùng lão tử đấu sao, em còn non lắm!" Nói xong miệng thúi ghé sát vào mặt Mạc Tiểu Hàn, cố gắng hôn lên cánh môi tái nhợt không có chút huyết sắc nào.
Mạc Tiểu Hàn chán ghét nghiêng đầu đi, đôi môi tên côn đồ rơi vào cổ của cô, Mạc Tiểu Hàn hé miệng, hung hăng cắn vào tai tên côn đồ!
Dùng hết hơi sức , không buông lỏng chút nào, cắn chặt lỗ tai tên côn đồ! Một phần ba lỗ tai nhất thời bị cắn rớt! Máu tươi chảy xối xả!
Tên côn đồ bị đau phát ra một tiếng kêu thảm thiết, trở tay một cái hung hăng quất vào mặt Mạc Tiểu Hàn!
"Con mẹ nó người phụ nữ xấu xa này! Tiện nhân! Lão tử hôm nay không khiến mày chết không phải họ Vương!" Tên côn đồ kéo tóc Mạc Tiểu Hàn, tát liên tiếp vào mặt của cô. Đầu Mạc Tiểu Hànkêu lên ong ong, mới đầu còn có thể nghe tiếng chửi rủa của tên côn đồ. Sau đó, không còn biết gì nữa.
"Ba ba" tiếng tát tai vang dội truyền tới tai Sở Thiên Ngạo. Trong ánh mắt của hắn hằn những tia máu đỏ! Dùng sức vểnh tai, lại không nghe thấy bất kỳ tiếng thét nào của Mạc Tiểu Hàn!
"Phanh!" Cửa phòng bị Sở Thiên Ngạo một cước đá văng!
"Tổng giám đốc Sở. . . . . ." Tên côn đồ cắc ké vừa định nói chuyện, liền bị Sở Thiên Ngạo một cước đạp bay! Hung hăng một quả đấm nện vào mặt tên côn đồ, đập hắn không bò dậy nổi khỏi mặt đất!
Sở Thiên Ngạo liếc mắt nhìn, cặp mắt lại trừng lớn, Mạc Tiểu Hàn vô hồn nhìn trần nhà , trái tim lập tức co rút thật chặt!
"Lão Lý! Đến phòng tôi!" Sở Thiên Ngạo hét lớn một tiếng, dội vào vách tường kêu ong ong.
Lão Lý vừa xông tới nhìn, đã hít một hơi khí lạnh, trong phòng khắp nơi đều là máu! Sợ tới mức giọng nói cũng run lên: "Cậu chủ, ngài tìm tôi?"