C158_End. Hôn lễ lãng mạn nhất

1.4K 21 0
                                    

Hôn lễ của Sở Thiên Ngạo, tổng giám đốc tập đoàn Sở thị, là hôn lẽ lớn nhất và sang trọng nhất trong lịch sử của thành phố C, hàng vạn người tới chúc mừng hôn lễ. Thảm đỏ trải dài gần như từ Thành Đông đến Thành Tây, hai bên thảm đỏ dân chúng đứng xem chật kín.

Không ngồi xe hơi, Sở Thiên Ngạo và Mạc Tiểu Hàn ngồi trên một cỗ xe ngựa màu vàng do tám con ngựa kéo, đi kèm theo là dàn nhạc vi-ô-lông đàn suốt hành trình tới hôn trường, áo cưới viền ren phất phơ trong gió, làm nổi bật dáng người trong xe kiều diễm xinh đẹp như hoa.

"Cha, mẹ, thật là nhiều người nhìn chúng ta!" Ngồi giữa Sở Thiên Ngạo và Mạc Tiểu Hàn là Sở Tư hàn, mở to hai mắt tò mò.

"Hôm nay là ngày cha mẹ kết hôn. Mọi người đều tới để chúc phúc chúng ta." Tâm trạng Sở Thiên Ngạo vô cùng tốt, trên gương mặt anh tuấn tràn đầy nụ cười, trong đáy mắt không còn những ưu tư lo lắng trước đây nữa, toàn thân tràn đầy ánh sáng rực rỡ.

Trên gương mặt thanh lệ của Mạc Tiểu Hàn cũng tràn ngập hạnh phúc. Mặc dù bị nhiều người vây xem như vậy khiến cô có chút ngượng ngùng, nhưng thấy người khác chứng kiến hạnh phúc của mình, cũng là chuyện rất hạnh phúc.

"Oa! Mẹ, mẹ nhìn lên trời xem!" Tư Hàn đột nhiên ngẩng đầu, ngón tay chỉ lên bầu trời nói với Mạc Tiểu Hàn.

Mạc Tiểu Hàn ngẩng đầu, hàng ngàn bong bóng đang bay lượn trên bầu trời thành phố, đỏ vàng xanh tím, đủ loại màu sắc, tràn ngập nền trời, bầu trời gần như bị bao phủ bởi bong bóng.

"Mẹ, bầu trời biến thành màu sắc rực rỡ rồi!" Tư Hàn vui vẻ vỗ tay.

Mạc Tiểu Hàn ngạc nhiên. Chẳng lẽ công ty làm bóng bóng bị hư cái gì hay sao? Sao nhiều bong bóng như vậy?

Đột nhiên, giữa những quả bong bóng, hiện lên một hàng chữ sáng lấp lánh, nhìn rất rõ ràng: Tiểu Hàn, anh yêu em! Anh sẽ luôn yêu thương và quý trọng em!

Là . . . . . Sở Thiên Ngạo thả bong bóng?

Mạc Tiểu Hàn kinh ngạc trợn to hai mắt, trong lòng tràn đầy hạnh phúc và cảm động.

"Tiểu Hàn, thích không?" Sở Thiên Ngạo cầm tay Mạc Tiểu Hàn, trong ánh mắt sâu như biển tràn ngập nụ cười.

"Thích! Thật thích!" Giọng nói Mạc Tiểu Hàn có chút nghẹn ngào.

"Mẹ, mẹ khóc sao?" Tư Hàn đưa bàn tay nhỏ bé muốn giúp Mạc Tiểu Hàn lau nước mắt.

Bàn tay nhỏ bé bị Sở Thiên Ngạo ngăn lại: "Tư Hàn, hôm nay mẹ trang điểm, con không lộn xộn trên mặt mẹ a! Để cha."

Sở Thiên Ngạo lấy chiếc nơ trên cổ mình, muốn giúp Mạc Tiểu Hàn lau nước mắt.

Mạc Tiểu Hàn vừa bực mình vừa buồn cười, trừng mắt nhìn hắn: "Hôn lễ còn chưa bắt đầu ! Anh đã xé nơ!"

Vốn nước mắt sắp chảy xuống, lại vì hành động của Sở Thiên Ngạo mà rút về.

Sở Thiên Ngạo cười khúc khích nhìn Mạc Tiểu Hàn: "Không mang nơ em cũng gả cho anh."

——————————————

Hôn lễ sắp bắt đầu, Mạc Tiểu Hàn đang trang điểm lại lần cuối cùng.

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ