C85. Sắc mặt âm trầm

407 11 0
                                    

Bước chân Mạc Tiểu Hàn dừng lại ở cửa ra vào, không khí quá nặng nề, quá đáng sợ, cô rất muốn xoay người chạy trốn.

Nhưng dường như có linh cảm, Sở Thiên Ngạo chợt ngẩng đầu lên nhìn về ngưỡng cửa, khi phát hiện Mạc Tiểu Hàn đứng ở cửa thì đôi mắt chim ưng tràn đầy lạnh lùng và tàn ác.

Ánh mắt kia, bén nhọn như đao. Có sát khí nồng đậm.

Mạc Tiểu Hàn vốn không được tự tin, bị Sở Thiên Ngạo nhìn như vậy, sợ tới mức lui về sau một bước.

Sở Thiên Ngạo cũng không đứng lên, cứ lạnh lùng ngồi ở trên ghế sofa như vậy, đôi mắt chim Ưng khóa chặt vào Mạc Tiểu Hàn, quan sát từ đầu đến chân, Mạc Tiểu Hàn bị ánh mắt của hắn nhìn sợ tới mức run lên, theo bản năng ôm chặt lấy Cầu Tuyết vào trong ngực.

Cầu Tuyết bị siết chặt hít thở không thông. Kêu lên Uông Uông.

"Đi đâu về vậy?" Giọng nói của Sở Thiên Ngạo rất bình thản, nhưng Mạc Tiểu Hàn lại có thể cảm nhận được phía sau sự bình thản đó che giấu sự ác độc cùng thô bạo. Cắn chặt đôi môi, Mạc Tiểu Hàn mất đi dũng khí nói dối.

Người đàn ông này khí thế quá mạnh mẽ, thật đáng sợ, nếu như nói dối bị hắn phát hiện, mình chỉ biết sẽ bị chết thảm hại hơn!

"Mạc Tiểu Hàn, nói chuyện!" Sở Thiên Ngạo nói gằn từng chữ. Cả người bao phủ một tầng sát khí màu đen.

Xem ra không trả lời thì không được rồi, Sở Thiên Ngạo đã bạo phát rồi.

Mạc Tiểu Hàn hít thở sâu, nắm chặt quả đấm, tăng thêm can đảm đi tới bên cạnh hắn. Vừa định nói là cô thừa dịp bọn bắt cóc không chú ý len lén chạy trốn, đột nhiên lại nhìn thấy trên khay trà trước mặt Sở Thiên Ngạo ném một đống hình nằm lung tung!

Tấm hình lớn nhất, dễ thấy nhất, là hình cô và Thân Hạo Khiêm song vai đi dạo trên bờ biển. Không biết là ai chụp, nhưng góc độ chọn vô cùng điêu luyện, tâm sự nặng nề của Mạc Tiểu Hàn được chụp rất đẹp, trên mặt thậm chí còn treo một nụ cười nhàn nhạt. . . . . .

Lòng Mạc Tiểu Hàn nhất thời trầm xuống. Sở Thiên Ngạo nếu ngay cả ở bãi biển riêng của Thân Hạo Khiêm cũng chụp hình được, vậy thì hình lúc cô và Thân Hạo Khiêm nói lời từ biệt khi vào tới nội thành khẳng định cũng có.

Bây giờ mà nói mình trốn khỏi bọn bắt cóc quay về, có vẻ quá buồn cười, quả thực là sự sỉ nhục đối với sự thông minh của Sở Thiên Ngạo.

Làm sao đây? Trả lời như thế nào! Trong đầu Mạc Tiểu Hàn một mảnh hỗn loạn, không biết đến cùng nên dùng cái cớ gì mới có thể khiến Sở Thiên Ngạo tin tưởng mình.

"Mạc Tiểu Hàn, tôi hỏi cô một lần cuối cùng, cô đi đâu về hả ?" Sở Thiên Ngạo ngẩng đầu lạnh lùng nhìn chăm chú vào cô, khuôn mặt âm trầm đen tối muốn chảy ra nước. Ánh mắt đỏ quạch.

Còn xá gì nữa! Cùng lắm thì chính là chết mà thôi! Mạc Tiểu Hàn hít sâu một hơi, thẳng thắn trả lời: "Tôi bị bắt cóc, được Thân Hạo Khiêm cứu trở về, bởi vì bị kinh sợ, cơ thể không thoải mái, Thân Hạo Khiêm giữ tôi ở nhà hắn cả đêm."

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ