C157. Em đồng ý

995 11 0
                                    

Bùi Tuấn và Cố Cẩm Tâm ngồi ở phòng phía ngoài, uống cà phê chờ Sở Thiên Ngạo và Mạc Tiểu Hàn.

Đột nhiên, Cố Cẩm Tâm lén lút chỉ chỉ cửa, nhìn Bùi Tuấn lộ ra một nụ cười xấu xa, "Anh nghe xem . . . . ."

Bên trong phòng mơ hồ truyền đến tiếng rên rỉ thật nhỏ, cẩn thận mới nghe thấy, nếu không sẽ không nghe được.

Khóe miệng Bùi Tuấn cong lên, dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn Cố Cẩm Tâm: "Sao, em cũng muốn rồi hả ?"

"Phi! Đừng nói lung tung!" Cố Cẩm Tâm bị Bùi Tuấn nhìn có chút không được tự nhiên. Mặc dù sắp kết hôn, nhưng mỗi lần bị Bùi Tuấn nhìn như vậy, nhịp tim của Cố Cẩm Tâm đều tăng tốc. Có lẽ, đây chính là cảm giác yêu đi.

"Chẳng lẽ em không muốn?" Bùi Tuấn tiến tới bên cạnh Cố Cẩm Tâm. Trong khoảng thời gian này, vì chuẩn bị hôn lễ, bọn họ bị mệt muốn chết, hai người quả thật đã lâu không làm chuyện kia.

"Em mới không muốn! Làm sao giống như anh, cả ngày cũng. . . . . ." Cố Cẩm Tâm mới nói được phân nửa, lại thấy Bùi Tuấn cười như không cười nhìn cô, mặt nhất thời đỏ bừng.

"Anh cả ngày cũng thế nào?" Bùi Tuấn cố ý trêu đùa Cố Cẩm Tâm, cười híp mắt nhìn cô.

Dời tầm mắt xuống dưới, nhìn vào ngực cô. Nơi này của Cố Cẩm Tâm luôn luôn đầy đặn, đội cao lên khiến bụng dưới Bùi Tuấn nhất thời căng thẳng.

Nhận thấy ánh mắt của Bùi Tuấn, Cố Cẩm Tâm nhanh tay che ngực của mình, đứng lên muốn cách Bùi Tuấn xa một chút.

Hoa trong hôn lễ còn chưa chọn xong, còn rất nhiều chuyện phải làm, cô không thời gian ở chỗ này làm chuyện như vậy.

"Đừng chạy" Bùi Tuấn kéo Cố Cẩm Tâm vào lòng mình, Cố Cẩm Tâm nhất thời ngã vào người Bùi Tuấn, bị Bùi Tuấn dang hai cánh tay vững vàng nhốt chặt.

"Đừng! Một lát Tiểu Hàn và Thiên Ngạo ra ngoài thấy được rất ngại."

"Hắc hắc, người nên ngại là bọn họ! Lại nói, Thiên Ngạo không thể kết thúc cuộc chiến đấu nhanh như vậy đâu." Bùi Tuấn nói xong, kéo Cố Cẩm Tâm vào một phòng nghỉ khác.

"Đừng . . . . . ." Cố Cẩm Tâm vẫn muốn kháng cự.

Bùi Tuấn ôm lấy cô từ phía sau, đẩy Cố Cẩm Tâm về phía trước. Đôi tay trực tiếp dò vào quần của cô, vuốt ve nhụy hoa nho nhỏ yêu kiều.

"Ai. . . . . . Buông tay!" Cố Cẩm Tâm mặc dù vẫn đang cự tuyệt, nhưng giọng nói lại yếu đi rất nhiều. Dù sao rất lâu đã không làm, lại bị Bùi Tuấn trêu chọc như vậy, cô không muốn cũng không chịu được .

Bùi Tuấn cảm giác nơi nhạy cảm của Cố Cẩm Tâm có biến hóa, bàn tay càng thêm càn rỡ.

Trong phòng nghỉ có một chiếc ghế sa lon lớn, Bùi Tuấn không kịp chờ đợi đem Cố Cẩm Tâm nằm trên ghế, vật kia của hắn đã sớm trở nên bành trướng và cứng hơn đá, phía trên còn chảy ra một chút nước trong suốt lóng lánh, dưới ánh sáng ban ngày, nhìn qua khiến người ta sục sôi máu nóng.

Cố Cẩm Tâm cũng không còn dè dặt nữa. Chủ động dạng chân to ra, nghênh đón Bùi Tuấn.

Ánh sáng sáng ngời, chiếu vào trên ghế sa lon, tư thế đầy đặn mượt mà bày ra mê người như vậy. Đôi mắt Bùi Tuấn bịt kín tia máu, hung hăng đi vào. . . . .

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ