"Ách. . . . . ." Mạc Tiểu Hàn căng thẳng nhìn Sở Thiên Ngạo, với cá tính của Sở Thiên Ngạo, không biết sẽ nói cái gì để khiến cô đỏ mặt!
"Còn dùng từ theo đuổi sao? Mạc Tiểu Hàn vốn chính là người phụ nữ của tôi!" Sở Thiên Ngạo liếc mắt nhìn Mạc Tiểu Hàn, nhàn nhạt nói ra.
"Oa! Tiểu Hàn! Thì ra cậu và Sở tổng đã sớm kết giao rồi! Cậu không thèm nói cho tôi biết! Không xứng là bạn bè!" Cố Cẩm Tâm kinh ngạc kêu, "Khó trách Sở tổng lại chăm sóc cậu kỹ như vậy! Khó trách vừa rồi chơi trò chơi mà nụ hôn lại nóng bỏng như vậy! Mạc Tiểu Hàn! Cậu không phải bạn bè mà!"
Mạc Tiểu Hàn im lặng.
Cẩm Tâm làm sao biết, cô căn bản không phải bạn gái chân chính, chẳng qua là Sở Thiên Ngạo thích dây dưa không muốn bỏ qua cho một con mồi, một tình nhân mà thôi!
Sở Thiên Ngạo cũng đã từng nói qua, danh phận, cô đừng hòng mơ tưởng!
Mạc Tiểu Hàn ngẩng đầu, hít sâu một hơi: "Cẩm Tâm, không phải như cậu nghĩ đâu, tôi không có cùng Sở tổng lui tới. Tôi và ngài ấy, chỉ là. . . . . ."
Cô thật không biết nên giải thích làm sao, cái từ tình nhân này, quá hèn mọn, quá nhục nhã.
Đôi mắt Bùi Tuấn lóe lên ánh sáng nhạt, trên mặt vẫn là nụ cười ngỗ ngược, nhìn Mạc Tiểu Hàn, rồi lại nhìn Sở Thiên Ngạo.
Ánh mắt của Sở Thiên Ngạo híp lại, người phụ nữ này, cứ không muốn thừa nhận với người khác quan hệ của cô và hắn sao? Sở Thiên Ngạo hắn cứ không thể lộ ra ngoài ánh sáng như vậy sao?
Lửa giận cuồn cuộn trong lòng, ánh mắt càng thêm lạnh lùng sắc bén, bàn tay trực tiếp chiếm lấy cằm Mạc Tiểu Hàn: "Mạc Tiểu Hàn, em nói cái gì? Em lặp lại một lần nữa xem!"
Tính khí quật cường của Mạc Tiểu Hàn cũng nổi lên: "Nói cái gì? Chẳng lẽ chúng ta đang kết giao sao? Chẳng lẽ anh dám nói anh là bạn trai của tôi, tôi là bạn gái của anh?"
Ánh mắt sâu như nước của Sở Thiên Ngạo gắt gao nhìn Mạc Tiểu Hàn, ý vị trong mắt lưu chuyển, không thấy rõ cảm xúc của hắn như thế nào.
Bùi Tuấn đang khoanh tay ngồi nhìn mọi chuyện, đột ngột kéo Sở Thiên Ngạo: "Thiên Ngạo, đừng như vậy, ra ngoài chơi vì vui vẻ, căng thẳng như vậy làm gì."
Cố Cẩm Tâm cũng bị kinh hoảng vì đột nhiên hai người cãi vã. Mạc Tiểu Hàn và Sở Thiên Ngạo, nhìn qua rõ ràng chính là đôi tình nhân a, hoặc có thể nói, là Sở tổng theo đuổi Mạc Tiểu Hàn! Tại sao lại cãi vã đây?
Sở Thiên Ngạo hoàn toàn không thèm quan tâm đến lý lẽ của Bùi Tuấn, cặp mắt chăm chú nhìn Mạc Tiểu Hàn: "Em đang trách tôi chưa cho em danh phận? Là muốn làm bạn gái chính thức của tôi?"
Trong lòng chợt rất thích thú. Thì ra Mạc Tiểu Hàn tức vì chuyện này, cô rất muốn gả cho hắn, muốn cả đời quấn quít hắn sao? Sở Thiên Ngạo yêu chết cảm giác bị Mạc Tiểu Hàn quấn lấy.
Nhìn ánh mắt lo lắng và thông cảm của Bùi Tuấn và Cố Cẩm Tâm ngồi bên cạnh, Mạc Tiểu Hàn tức giận đến toàn thân phát run! Mình giống như con khỉ bị Sở Thiên Ngạo đùa giỡn trong lòng bàn tay, nói hôn liền hôn, hoàn toàn không thèm hỏi ý kiến của cô, nói chất vấn liền chất vấn, ngay trước mặt nhiều người như vậy, sử dụng bạo lực với mình, người đàn ông này, rốt cuộc có hiểu phải tôn trọng người khác hay không?