Yumi's POV
Habang sila mama nag uusap parin ako naman natulog na agad ako kasi marami pa akong gagawin bukas. Pag galing ko sa school mag lilinis pako ng bahay pati kwarto. Kasi dito sa kwarto ko matutulog si diane at drake -_-
Letshe nemen.....bakit kasi yung kumag pana yun....Alam naman nilang lahat na ampon lang ako pero pamilya parin ang turing nila sakin at si diane kababata ko na yun matagal na at si drake.
Kaya ako inis na inis kay drake makulit kasi sya masyado mayabang hay ewan ba kung ano merong ugali tong si drake , matagal ko na syang kababata pero hindi ko parin matansya hanggang ngayon ugali nung lalaking yon.
May test pala kami bukas!!! Kailangan ko ng mag review last day naman na namin to kailangan kong umattend.
Habang nag re review ako diko namalayan naka tulog na pala ako.
.
.
.
.
6:30AM (cring cring cring)"Gud mor-- waaa!!!!! Hoy!! Ano ginagawa mo dito sa higaan ko!!! Andrew piergo!!!"sigaw ko.
"Sabi kasi ng mama mo dito daw ako matulog eh... delikado na daw sa labas sabi ni mama mo kaya dito nya ko pinatulog!!"sambit ni drew.
"Eh diba mas delikado kapa jan sa mga nuno jan sa paligid!! Bakit hindi ka tumanggi??"tanong ko.
"Eh mama mo kasi eh... bawal daw tumangi eh!!"sambit nya.
"Ok bahala kana jan.. matulog kana ulit... papasok pako sa school kailangan kong ummatend ng test dahil last day na namin to at bakasyon na namin "sambit ko.
"Hahatid nalang kita! Hindi narin naman na ako makatulog eh... ang ingay mo kasi"sambit nya.
"Ah ganun!! Sige hatid moko para yan sa kabayaran ng pag tulog mo sa tabi ko."sambit ko.
Nag Evil smile. Si drew
"Oh... sunget... ano nanaman binabalak mo??"sambit ko.
"Nothing!!"sambit nya.
Tinarayan ko nalang sya at naligo nako.
Pag labas ko ng cr pumunta nako sa kwarto ko.
"Hoy drew lumabas ka muna mag bibihis pak--ooo
!!!"sambit ko."Ok teacher ;)"sambit nya with wink
Pag labas ni Andrew sa kwarto ko ni lock kona agad yung pinto at tumapat ako sa salamin.
"Ghood namumula ako...bat kasi nag hubad ulit yon ng T-shirt? Nakita ko nanaman yung 6 packs nyang abs \(★0★)/ "bulong ko.
"Narinig ko yon!!" Sambit ni drew..
"Hindi ikaw yon!!! Yung idol ko yun wag kang feeler"palusot ko ulet.
"May sinabi ba akong ako yung tinutukoy mo?? Sabi ko lang naman narinig ko yung sinabi mo eh...uy.. guilty sya hahaha"pang aasar nya.
"Whatever!!"sambit ko.
Nag bihis nako tapos tinawag kona si drew.
"Drew!!!"sigaw ko.
"Yes maam?/"sambit nya.
"Ay palaka!!! Bakit kba nang gugulat ha!!!"inis kong sabi.
"Haha tara na po maam ^_^ kainin pa kita jan eh."sambit nya.
Sumunod nalang ako at hindi nako umangal.. sa totoo lang hanggang ngayun sa tuwing sinasabi nya yun natatakot parin talaga ako.
Maya-maya nag lakad kami? At pumapara sya ng taxi?? Ano problema non?? Ma la late nako!! Hindi nya ba gagamitin yung letcheng powers nya sa pag takbo.
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Teen FictionIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...