Yumi's POV
Nagising na ako ng maaga para mag handa na para sa susunod na bonding.
Akalain mo yun thursday na agad hays... malapit na matapos ang familly bonding namin :'(
Pero ok lang marami namang magagandang memories ang nangyari dito eh..."Hey!! Bhesie couz hindi na natin natuloy yung pag gawa ng FB mo!!"-diane
"Ok fine :) tutal maaga pa naman turuan mona ako agad."
May dalang loptop si diane.tapos dun nya na ako tinuruan mag fb.
Tinuruan nya ko mag invite ng friends, mag post mag chat mag comment at iba pa. Pero ang pinaka importante lang sakin is yung chat at yung video call :).
Hanggang sa picturan ako ni diane para daw sa profile ko.
"Ok picture!!"-diane.
"Para saan yan??"
"Para sa profile picture mo sa facebook."-diane.
"Ok pwesto kana don ,
1...2...3 say cheese"
"Perfect ;)"-diane.Nilagay na ni diane yung profile ko tapos inadd na nya lahat ng kilala ko.
Pag tapos nun i nupload na nya yung mga pictures namin simula nung nasa boracay kami.
Nung tapos na kami mag facebook tumawag sila mama sa telepono na nasa kabilang kwarto lang .
"Nak mag bihis na kayo natawagan ko na sila drew naka bihis na daw sila."
"San tayo pupunta ma?"
"Basta!!"
Nag bihis na agad kami ni diane. At maya maya pa kumatok na si mama.at pinag buksan ko sya ng pinto.
"Nak! Bilisan mo nak!"
"San ba talaga tayo pupunta ma?"
"Wag ko muna daw ipasabi sayo nak sabi ng mommy mo."
"Bakit naman?"
"Eh basta sumunod ka nalang!!"
Maya maya pa pag ka tapos namin mag bihis ni diane agad na kami bumaba ng hotel.
Hinanap namin si mama at andun sila sa labas nag hihintay. Pati si drew at drake nandun na rin.
Pag labas namin ni diane nakita ko dalawang sasakyan.
"Ah mommy?? Bakit dalawa?"
"Ah basta!"
-_- na cu curios nako sa kinikilos nila ah...
Pag ka sakay ko ng kotse naka hiwalay kami ako si mama at mommy sa isang kotse at si drew diane drake naman sa kabila.
May driver naman sila at kame.
At habang nag bi biyahe kami nakita ko na umiba way nila diane.
"Ah... mommy sila diane bakit dun dumeretso??"
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
JugendliteraturIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...