Yumi's POV
Napaka aga kong nagising at sila drew , tin , diane at arjey tulog pa.
Naupo lang muna ako sa kama ko at naalala ko yung sinabi ni arjey kagabi.
Maya maya may kumatok.
Binuksan konaman iyon.
"Oh ma? Bakit po?"
"Bili ka muna nung pandisal sa labas gagawa kasi ako ng tuna sandwich. Atsaka May noodles at pancakes sa baba."
"Ah sige po ma... mag bibihis lang po ako."
Nung pag sarado ko nung pinto nakita kong gising na si drew diane at arjey.. pero si tin tulog parin.
"Bhesie!! Sama ako! Gusto ko rin kasi ng pandisal eh..."-diane.
"Sasama rin ako... sandali mag papalit lang ako ng damit."-drew.
Nag hubad si drew ng t shirt at nag palit rin si arjey ganun din ginawa.
What the hell.... abs xD
"Eto diane oh pandisal hahahaha"-arjey.
"Kadiri ka!!! Mag damit na nga kayo buset ang aga aga Tss..."
Takip ni diane sa mukha nya.
"Eto na po manang sunget."
Natatawa lang ako sa kanilang dalawa. Ang cute kasing tignan.
"arjey dito ka lang muna bantayan mo si tin."
"K"tipid nyang sagot.
Maiiwan dito si arjey dahil sasama daw si drew.
Nung papalabas nako ng pinto hinawakan ni arjey kamay ko.
"Sandali!! Drew hihiramin ko lang saglit si yumi.. may sasabihin lang ako. Wag kang mag alala diko sya aagawin sayo tss..."
"May sinabi ba ko... OA mo masyado pwede ka nang best actress. Sige na kami nalang bibili ni diane."
Sinarado ni arjey yung pinto at umupo kami sa sofa.
Tulog pa din si tin eh... nag da date siguro sila ni krio sa panaginip nya. Hahaha
"Ano ba yung sasabihin mo?"
"Alam kong narinig mo lahat ng sinabi ko kagabi... please yumi wag mo sakanya sabihin ah..."
"Ah... eh... yun ba?? Ok"
"Pwedeng tulungan mo nalang akong mapalapit si diane sakin? Atsaka alam naman to ni andrew at alam din nila drake kyle krio lahat sila alam pwera lang sainyong tatlo ni tin at diane."
"Deal!! Gusto ko rin yan ^_^"
"Thank you!!"
"Mahal din kita k---"na alim pungatan na sabi ni tin.
"Oh gising ka na pala... "
"Ushdjajsbdjbs bat ako nagising!!!!!!"
"Mahal din kita k?? Sino yun ha?? Hahaha"-arjey.
"Huh?? Ah... s- si kuya oo si kuya mahal ko hahaha"sambit ni tin.
"Haha sayang hindi na videohan para mapakita kay kyle. Haha"
"Kahit kelan talaga napaka epal mo...atsaka nga pala mukhang malalim pinag uusapan nyo jan ah... share naman!"
"Alam mo mas makakatulong sya kesa sakin"sambit ko kay arjey.
"Paano?"tanong ni arjey.
"Ngayon... kayo naman ang mag panggap tapos ako mag babalita sainyo kung ano lagi reaction nya sa galaw nyo..."
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Teen FictionIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...